"กุ้ง สุทธิราช" กราบหนังหน้าครู พร้อมล้วงไห "พี่นวล" แจกเลขเด็ด!

1 ก.ย. 66

กุ้ง สุทธิราช กราบหนังหน้าครู เหมือนได้เจอญาติผู้ใหญ่ พร้อมล้วงไห "พี่นวล" แจกเลขเด็ด

 

สำหรับ กุ้ง สุทธิราช นักร้องชื่อดัง เดินทางมาที่เรือนหนังหน้าครู ย่านลาดปลาเค้า เพื่อถ่ายทำรายการสุดอึ้งทึ่งทั่วไทย ออกอากาศทางช่องยูทูป โดยหลังถ่ายรายการเสร็จเจ้าตัวก็ได้ทำพิธีรับพลังครู ซึ่ง จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์ กูรูกุมารทองเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือน ก็ได้นำสายสิญจน์ที่โยงหนังหน้าครูทั้ง 45 หน้า มาคล้องที่ศรีษะของกุ้ง แค่ช่วงไม่กี่นาทีกุ้งก็น้ำตาคลอตาแดง

เจ้าตัวเผยว่า ในรายการจะมีพิธีกรอยู่ 3 คน แต่เทปนี้ขอรีเควสมาเอง เพราะอยากมาไหว้หนังหน้าครูนานแล้ว พอมาถึงก็รู้สึกขนลุก ปกติจะเป็นคนจิตแข็งสัมผัสอะไรไม่ค่อยได้ แต่ตอนที่ทำพิธีรับพลังครู ก็ตั้งสมาธิเพื่อขอพร พอสายสิญจน์มาคล้องที่หัวรู้สึกชาที่หน้า มันสัมผัสได้เลยความรู้สึกมันอยู่ข้างในบอกไม่ถูก แต่รู้ว่าท่านบอกว่า จะให้ตามที่เราขอ มันเหมือนเราได้มาหาผู้ใหญ่

ด้านจิลล์ จักรพงศ์ ก็เผยว่า ตอนที่กำลังจะเอาสายสิญจน์มาพันที่ศรีษะของกุ้งนั้น ก็รู้เลยว่า มันมีพลังงานครูเค้าอยากจะเจอกุ้ง พลังงานวิ่งผ่านสายสิญจน์มาเลยขนาดยังไม่ทันได้คล้องที่ศรีษะ ก็ยินดีด้วยที่ได้รับพลังงานดีๆ เหมือนที่บอกเค้าจะให้ กูจะให้มึง

นอกจากนั้นแล้วกุ้งก็ยังได้ไปลูบท้อง หุ่นพี่นวล เพื่อขอพร และไม่พลาดที่จะล้วงไหในตำนานได้เลขเด็ดฝากแฟนๆ ซึ่งจับได้เลขเด็ดงวดวันที่ 1/9/66 ได้เลข 249

1480777

1480440

1480446_0

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส