"ไผ่ ลิกค์"เผย"บิ๊กป้อม" ยังไม่ลาออก สส.บัญชีรายชื่อ

1 ก.ย. 66

"ไผ่ ลิกค์"เผย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ บิ๊กป้อม ยังไม่ลาออก สส.บัญชีรายชื่อ ขอรอความชัดเจนจากเจ้าตัว ยันไม่มีน้อยใจเรื่องตำแหน่ง มองเป็นเรื่องดี นายกฯชวนลุงป้อมกินข้าวตอนนี้ไม่มีแบ่งแยกพรรคแล้ว

 

นายไผ่ ลิกค์ สส.พรรคพลังประชารัฐว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึง กรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลาออกจากสส.บัญชีรายชื่อว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมย้ำว่าตอนนี้ยังไม่ลาออก ซึ่งต้องรอฟังจากตัวพล.อ.ประวิตรเองจะชัดเจนกว่า

เมื่อถามว่าเสียดายหรือไม่ที่ พล.อ.ประวิตรจะสละเก้าอี้สส.บัญชีรายชื่อ นายไผ่ ระบุว่า เรื่องนี้ยังไม่เกิดขึ้น วันนี้เรามาโฟกัสเรื่องการทำงานดีกว่า สิ่งที่ดีที่สุดคือการร่วมงานกัน วันนี้ไม่มีสีเสื้อ เราทำงานไปข้างหน้าอย่างเต็มที่

ส่วนมีสัญญาณมาก่อนหรือไม่ว่าพล.อ.ประวิตรจะลาออก นายไผ่ ระบุว่า ถ้าท่านจะลาออกคงเพราะอยากให้คนข้างหลังขึ้นมาทำงานมากกว่า พร้อมย้ำว่าไม่มีอะไรหรอก และยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐยังมีกำลังใจดีมากๆรักกัน ข่าวที่ออกมาว่ามีการแย่งกัน ยืนยันว่าไม่มีทั้งสิ้น วันนี้เรามีอยู่ 40 เสียง ต้องพยายามทำให้ครั้งหน้ามีมากขึ้นให้ได้ รักกันมากกว่าเดิมเป็นพลังประชารัฐยุคใหม่

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตรงอนที่ไม่ได้ตำแหน่ง นายไผ่ ยืนยันว่า ไม่มี เมื่อถามว่า หัวเรือใหญ่ไม่อยู่แบบนี้พลังประชารัฐจะสั่นคลอนหรือไม่ นายไผ่ ยืนยันว่า ไม่สั่นคลอน แข็งแรงเหมือนเดิม

ส่วนกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เคยบอกว่าจะชวน พล.อ.ประวิตรมารับประทานอาหารร่วมกัน ตนก็เห็นจากข่าว แต่มองว่าเป็นเรื่องที่ดี วันนี้ก็เห็นชัดเจนว่าทำงานกันประสานทุกภาคส่วนไม่มีการแบ่งแยกพรรค พร้อมกล่าวทีเล่นทีจริงว่าแม้ตนจะใส่เสื้อพรรคมาก็ตาม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส