เคลื่อนร่างผกก.เบิ้ม สวดวัดตรีทศเทพฯ 1 คืน ก่อนเคลื่อนกลับบ้านเกิด

12 ก.ย. 66

เคลื่อนร่าง พ.ต.อ.วชิรา หรือ ผกก.เบิ้ม ออกจากโรงพยาบาลไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาแล้ว

บรรยากาศที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สถานที่ชันสูตรและรับร่างของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หรือ ผู้กำกับเบิ้ม หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานวันเกิดของกำนันนก ตัดสินใจใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองภายในบ้านพักเมื่อวานนี้ (11 ก.ย. 66) แม่ยายของผู้กำกับเบิ้ม เดินทางมาติดต่อรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยบอกว่า จะมีการจัดพิธีสวดอภิธรรมที่กรุงเทพมหานคร 1 คืน และในวันพรุ่งนี้จะเคลื่อนร่าง กลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิดของผู้กำกับเบิ้ม ณ จังหวัดอุตรดิตถ์

แม่ยายของผู้กำกับเบิ้ม ยอมรับว่า ผู้กำกับเบิ้มได้โทรศัพท์หาครอบครัวก่อนเกิดเหตุ แต่รายละเอียดขอให้ไปถามลูกสาวตนดีกว่า ซึ่งกำลังเดินทางมาพร้อมกับลูกชายวัย 8 ขวบ

เมื่อถามว่ามีอะไรอยากจะฝากถึงผู้กำกับเบิ้มหรือไม่ แม่ยาย ตอบว่า เมื่อวานได้ไปที่เกิดเหตุและได้พูดกับเจ้าตัวไปหมดแล้ว ส่วนเมื่อถามว่า ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ แม่ยาย ไม่ตอบอะไร

โดยล่าสุดได้เคลื่อนร่างผู้กำกับเบิ้มไปที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร เพื่อรดน้ำศพ ในเวลาประมาณ 16.00 น. ศาลา 5 โดยจะสวดที่นี่ 1 คืน ก่อนที่วันพุธที่ 13 ก.ย. จะเคลื่อนร่างกลับ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหญ่ท่าเสา สวดพระอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 13-16 ก.ย. ก่อนฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เวลา 15.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส