"แพรรี่" มิสเปรียญ 9 เคลียร์ชัด "แน๊ต เกศริน" เป็นนางเอกหนัง AV บาปหรือได้บุญ !?

27 ก.ย. 66

"แน๊ต เกศริน" นางเอกหนังเอวีในตำนาน ครูใหญ่ของผู้ชายเกือบทั้งประเทศ เปิดใจในรายการ มิสเปรียญ 9 ทำงานด้านเอวี นุ่งน้อยห่มน้อย บาปไหม ?

งานนี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" มิสเปรียญ 9 ตอบทันทีว่า "แม่แน๊ตไม่ใช่คนแรกที่ทำงานแบบนี้ ในสมัยพุทธกาลเรียกอาชีพแบบนี้ว่า นครโสเภณี (คำว่า โสเภณีในภาษาบาหลี แปลว่า หญิงงาม) ฉะนั้นใครที่จะเป็น นครโสเภณีได้ ต้องสวยจริงๆ ศาสนาพุทธแบ่งวิธีการมอง คุณต้องไปทำผิดศีลธรรม" 

ในขณะที่ "แน๊ต เกศริน" เล่าจุดเริ่มต้นของการทำงานเป็นนางเอกหนังเอวีว่า "เราเป็นนางเอกหนังเอวี ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี หรือตั้งแต่ปี 2548 (แพรรี่เพิ่งออกบวชพอดี) เขาก็เลยเรียกกันว่า "น้อง" และทุกวันนี้ก็ยังเรียกอยู่ อย่างเวลาไปเจอกลุ่มแฟนคลับ ก็มีเข้ามาทักนะว่า "ดูบ่อย" เราก็ถามกลับเลย "ดูอะไรคะ" ถามเสียงดัง ถามต่อหน้าคนอื่น ถามเพื่อให้เขาอาย จะได้รู้ว่าคุณเป็นคนประเภทไหนไง เพราะถ้าคุณดูนั่นแปลว่า คุณเป็นประเภทเดียวกับเรา อย่าไปอายค่ะ เพราะถ้าเขาไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่ควรให้เกียรติเขาในสถานที่แบบนั้น"

"ฉันให้ความสุขเธอ ฉันก็เป็นไบโพลาร์อยู่แล้วไง การที่เราเห็นทุกคนมีความสุขด้วยมือคุณได้ พอเรากลับไปบ้าน เราก็จะมีอีกโหมดหนึ่ง ที่ทุกคนเห็นว่า หน้ากล้องยิ้ม แต่หลังกล้องอาจจะไม่ได้มีความสุขแบบนั้นก็ได้ เวลาทำงานจะเอ็นจอยมาก แต่อยู่บ้านจะโลกส่วนตัวสูง อยากโฟกัสตัวเอง"

ทำงานด้านนี้เคยโดนเอาเปรียบหรือไม่ ?
"จะไม่ค่อยถูกเอาเปรียบ อาจเพราะเราชัดเจน ไม่ชอบไม่ทำ ส่วนพวกหวังผลประโยชน์ก็รู้ และให้โอกาส แต่ถ้าไม่ไหวก็จะเอาตัวเองออกมา ซึ่งถ้าเรื่องงานไม่มี แต่เรื่องเซ็กส์ไม่แน่ เพราะโดนหลอกบ่อยมาให้ความหวัง เราก็ให้ใจไปแบบสุดตัว"

อาชีพแบบฉันคงหาผู้ชายที่จะมาลงหลักไม่ได้ ?
"เวลาจะคบใคร จะดูตัวเองว่าเหมาะสมกับเขาไหม ที่โสดทุกวันนี้ก็เพราะกำแพงที่เราตั้งไว้สูง แต่เชื่อว่า ความดีที่เรามีจะเอาชนะเขาได้ ถึงได้ผ่านการแต่งงาน แต่สามีไม่ยอมหย่าก็อยู่ระหว่างการฟ้องหย่าอะค่ะ เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราก็ทำแต่งาน อยากโฟกัสอนาคตของเรา ตอนนี้ก็มีคนมาจีบ แต่ไม่พร้อมเปิดใจ"

ไปปฏิบัติธรรมเป็นการชุบตัวหรือเปล่า ?
"ส่วนตัวปฏิบัติธรรมตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอีก เราเข้าไปรักษาใจจากคำบลูลี่, คอมเมนต์ต่างๆ, คำติเตียน เป็นต้น เรื่องการคอมเมนต์เราปล่อยผ่านได้ แต่เวลาเราไปเข้าสังคมผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเพราะผู้หญิงบางคนนะ เขาก็แอนตี้เรา ใช้สายตามอง แล้วเราเป็นคนชอบแกล้งกลับ ไปแกล้งผัวเขาเลย"

เคยคิดลาวงการนี้ไหม ?
"เคย อาจเพราะสังขารเราด้วย พอดังปุ๊บ ทัวร์คอนเสิร์ตมาเพียบเลย ทำแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้ 38 ปี เราก็เริ่มขับรถไม่ไหวแล้ว สภาพร่างการมากกว่า ที่เริ่มรับไม่ไหว"

ppn020823-52

แน๊ต เกศริน

แน๊ต เกศริน

แน๊ต เกศริน

แน๊ต เกศริน

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม