"เฮียแต๋ม"เจ้าของบ้านเช่า5หลังของ"บิ๊กโจ๊ก"ตัดสายนักข่าวไม่สะดวกชี้แจง

26 ก.ย. 66

"เฮียแต๋ม"เจ้าของบ้านเช่า5หลังของ"บิ๊กโจ๊ก"ตัดสายนักข่าวไม่สะดวกชี้แจง ส่วนบ้านตามภูมิลำเนาพบปล่อยพาร์ทเนอร์ธุรกิจเช่า ผู้เช่ายันไม่ทราบเรื่องส่วนตัว รู้แต่ว่ารวยมีบริษัทขนส่งครอบคลุมทั้งภาคอีสาน

ภายหลังจากชุดสืบสวน ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ PCT นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดี 60 ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานที่ผ่านมา พบว่าบ้านทั้ง 5 หลังในหมู่บ้านดังกล่าว ชื่อผู้ครอบครองเป็นของ “เฮียแต๋ม” และภรรยา ซึ่งเป็นคนที่ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.อุดรธานี ได้ซื้อบ้านทั้ง 5 หลังนี้ไว้และให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ พักอาศัย โดยที่ไม่มีการเก็บค่าเช่า และไม่ได้เข้ามาดูแลบ้านทั้งหมดนี้มานานแล้ว

วันนี้ (26 กันยายน 66) ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึงแขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นที่อยู่ตามภูมิลำเนา ของเฮียแต๋ม แต่ปรากฎว่าล่าสุดกลายเป็นบริษัทขนส่ง มีรถบรรทุกจอดอยู่หลายคัน โดยเป็นการส่งสินค้าอุปโภค-บริโภค

สอบถามเจ้าของบริษัทขนส่ง ระบุว่า ตนเองเป็นเพื่อนทางธุรกิจกับเฮียแต๋มมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยบริษัทตนเองกับบริษัทของเฮียแต๋มเป็นพาร์ทเนอร์กันรับเหมาส่งสินค้าให้กับบริษัทใหญ่ ๆ

พื้นที่นี้ตนเองมาเช่าที่ของเฮียแต๋มมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว เนื่องจากพื้นที่เก่าคับแคบ โดยตนเองทราบเพียงว่าเฮียแต๋มรวยมาก มีบริษัทอยู่ทุกสาขาในพื้นที่จังหวัดภาคอีสาน โดยไม่ทราบเรื่องส่วนตัวกัน เกี่ยวกับการซื้อบ้านในกรุงเทพ โดยตนเองก็ไม่ทราบว่าเฮียแต๋ม กับบิ๊กโจ๊ก เป็นญาติกันหรือไม่ เพราะส่วนตัวก็ไม่รู้จักบิ๊กโจ๊ก

ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้โทรศัพท์ไปหา"เฮียแต๋ม" ซึ่งมีการรับสาย เมื่อทราบว่าเป็นผู้สื่อข่าวจึงบอกว่ายัง”ไม่สะดวกครับ”ก่อนจะตัดสายไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส