ทนายเดชาฉะทนายอนันต์ชัยเป็นคนขี้โม อวดอ้าง หิวแสง

5 ต.ค. 66

ทนายเดชา เผย ทนายอนันต์ชัย เป็นคนขี้โม อวดอ้าง หิวแสง จนตอนนี้ผ้าที่บ้านตัวเองไม่แห้ง เพราะแสงไปอยู่กับทนายอนันต์ชัยหมดแล้ว ส่วนที่ตั้งแถลงหน้าสำนักงานก็เป็นเพียงแค่การโปรโมทสำนักงานแค่นั้น

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ให้ความเห็นถึงกรณีที่ ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เคยออกมาเปิดเผยว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ในวันนี้

โดยทนายเดชา มองว่าเป็นการ หิวแสง ปั่นเรื่องปั่นกระแส ทั้งที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.หรือ บิ๊กโจ๊ก ไม่ได้ตั้งให้เป็นทนายความก็บอกว่าตัวเองเป็นทนายความดูแล้วไม่เข้าท่าเข้าทาง

ส่วนที่บอกจะฟ้องทนายที่แนะ มองว่าถ้าจะฟ้องก็ฟ้องไปอย่าเห่าเลยถ้าของยิ่งไม่เห่าแบบนี้ของแท้ต้องฟ้องเลย ฟ้องมาก็ฟ้องกลับ คิดว่าตัวเองเก่งคนเดียวหรือไง

ถ้าฟ้องตัวเองมาตัวเองก็ฟ้องกลับ ทนายอนันต์ชัยไม่ใช่ทนายที่เก่งคนเดียว ทนายทั่วประเทศ 8 หมื่นกว่าคนก็เก่งหมด ตัวเองไม่ชอบที่ทนายอนันต์ชัยเป็นคนขี้โม อวดอ้างว่าตัวองเก่ง ที่สำคัญเวลาให้สัมภาษณ์สื่อชอบอวดอ้างสรรพคุณของตัวเองจนสื่อต้องถามหาสาระ หากเจอทนายอนันต์ชัยให้ฝากบอกหน่อยให้ลดความโอ้อวดตัวเองลง

ตามหลักฐานทนายเก่งๆเขาโอ้อวดความเก่งกันในชั้นศาลไม่ใช่โอ้อวดกันข้างถนน ว่าคนนั้นคนนี้ สมัยก่อนว่าคนอื่นหิวแสง แต่ตอนนี้ตัวเองแสงจ้า จนที่บ้านตัวเองตากผ้าไม่แห้งเพราะแสงไปอยู่กับทนายอนันต์ชัยหมดแล้ว ที่ตั้งแถลงหน้าสำนักงานก็เป็นเพียงแค่การโปรโมทสำนักงานแค่นั้น

ส่วนที่ทนายอนันต์ชัยกับพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เดินทางมาไปที่ ป.ป.ช.วันนี้เพื่อยื่นตรวจสอบเรื่องการแต่งตั้ง ผบ.ตร.ไม่เป็นไปตามระเบียบนั้น ตนมองว่าก็ถูกต้องแล้วที่ดำเนินการแบบนั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติคนที่ต่อหน้าหวานเจี๊ยบ แต่เบื้องหลังคนละอย่างกัน ไม่มีความจริงใจต่อกัน เท่าที่ฟังจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เล่าให้ฟังมา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส