"วู้ดดี้" การันตีความปัง! ฉลองฮาโลวีนแบบใหม่ใน Grey Goose presents “DARK”

7 ต.ค. 66

วู้ดดี้ วุฒิธร การันตีความปัง! ฉลองฮาโลวีนแบบใหม่แบบสับที่ไม่เหมือนใครใน Grey Goose presents “DARK”


พบกับโปรเจกส์ใหม่ Halloween Festival ที่ไม่เหมือนใคร ที่งานนี้ "วู้ดดี้ วุฒิธร" เจ้าพ่อทอล์กโชว์และผู้ปลุกปั้นเทศกาลดนตรี S2O การันตีความปัง เชิญชวนทุกคนไปร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลฮาโลวีน Grey Goose presents “DARK” เปลี่ยนค่ำคืนที่แสนมืดมิด ให้กลายเป็นสนุกสุดมันส์สั่นประสาท เมื่อทีมผู้จัด S2O Music Festival จับมือร่วมกับ White Party Bangkok เปิดเฟสติวัลใหม่แกะกล่องต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Dark Halloween Music Festival


การันตีด้วยทีมงานที่เป็นที่สุดของผู้จัดงาน Outdoor & Indoor Festival ของประเทศไทย เปิดประสบการณ์เฟสติวัลใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน มันคือ EDM ฮาโลวีนปาร์ตี้แห่งปี! ใหญ่ที่สุด อลังการที่สุด และมันที่สุด! ทุ่มทุนสร้างให้ความสำคัญกับเวทีเป็นอย่างมาก รับรองว่าใหญ่อลังการแน่นอน เวทีหมุนได้แบบ 360 องศา จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดตระการตา ทุกจังหวะแสงสีและเลเซอร์ที่สาดส่องลงมานั้นสอดคล้องไปกับการถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวของพระเจ้าในปฐมบทแรก “พระผู้เป็นเจ้าอภัยให้ข้าด้วย” ที่เป็นธีมของงาน ให้ทุกคนมาขออภัยบาป และสนุกไปกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับการแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบ อาทิ การแสดงโชว์ห้อยโหนไปตามจังหวะมันๆ ของเพลง EDM จากดีเจแถวหน้าของโลกที่ตบเท้ากันมาจัดหนักในงาน เรียกได้ว่านี่จะเป็นฮาโลวีนปาร์ตี้ที่อลังการและมันส์ที่สุดที่เคยมีเลยก็ว่าได้


นำโดย Showtek ดีเจที่หลายคนคิดถึงไม่ได้มาเล่นที่ไทยนานแล้วถือว่าเป็นดีเจแห่งยุคที่หลายคนคิดถึง , Tujamo เจ้าพ่อสาย Bounce รับรองว่าคนนี้ถูกใจคนไทยแน่นอน , Jeffrey Sutorius อดีตสมาชิกตัวปังจาก Dash Berlin , Juicy M พี่สาวตัวจี๊ดเปิดเดือดไปดูได้จากการเล่น CDJ 4 ตัว , What So Not ตัวแรร์สุดเจ๋งเปิดได้หมดทุกแนว และ Las Bibas from Vizcaya เปิดสนุกโชว์ปังทุกครั้งสมกับเป็นตัวมัม เป็นต้น ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ สถานที่ Centerpoint Studio (BTS แบริ่ง) ประตูเปิด 16:00 น. เป็นต้นไป

 

Dark Halloween Music Festival
......"จุดเริ่มต้นของ Dark Halloween Music Festival เริ่มมาตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว เรารู้สึกว่านอกจากสงกรานต์ที่ทุกคนได้ออกมาสนุกสนาน ฮาโลวีนก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่เรารู้จักและคุ้นเคยตั้งแต่เด็กๆ แต่งหน้า แต่งตัวออกไปร่วมกิจกรรม และไปเที่ยวและไปฉลองกันตามคลับบาร์เท่านั้น แต่ยังไม่มี Landmark จริงๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อฮาโลวีนโดยเฉพาะ และปลอดภัยสำหรับเฉลิมฉลองในค่ำคืนนี้ เลย เอ๊ะ! ว่าทำไมเราไม่ทำล่ะ?! เฟสติวัลที่ทุกคนได้ไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกันแบบสุดเหวี่ยง แบบไม่เหมือนที่ไหน อยากให้มันเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุด ซึ่งเราเองถนัดทำ Festival อยู่แล้วอย่าง S2O Festival สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงอยากให้ DARK เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วเอเชีย ที่อยากจะปาร์ตี้ เฉลิมฉลองวัน Halloween ส่งออกผีไทย งานเฟสติวัลของเมืองไทยให้ทุกคนรู้จัก" วู้ดดี้ วุฒิธร กล่าว


นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์วิสมากมายให้ทุกคนได้ไปสัมผัสประสบการณ์ของเฟสติวัลที่มีทั้งความสนุกและกิจกรรมต่างๆ จากเหล่าสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ Grey Goose ที่มีมุมพักผ่อนไว้ถ่ายรูปชิคๆ หรือบูธสติกเกอร์ Tattoo เก๋ๆ รวมไปถึงรับเครื่องดื่มเกลือแร่เติมความสดชื่นจาก Pocari Sweat แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลดค่ารถไปกลับจาก Grab อีกด้วย ฮาโลวีนปีนี้ใครยังไม่มีที่ไปหรือเบื่อปาร์ตี้แบบเดิมๆ ต้องเตรียม CF ชุดดำด่วนแล้ว เพราะงานนี้ต้องแต่งกายชุดสีดำเท่านั้นนะ แต่งให้ปังแล้วมาประชันกันได้เลย ปักหมุดยกให้ Grey Goose presents “DARK” เป็นปาร์ตี้ฮาโลวีนแห่งปี สายตี้หรือสายแฟชั่นนิสต้า ไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด เพราะนอกจากได้ไปแดนซ์สุดมันในคืนปล่อยผี ยังเหมือนได้ไปดูโชว์เจ๋งๆ อีกด้วย ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่: https://eventpop.me/dark สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.thedarkfestival.com FB : Darkfestival , IG : Darkfestival

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส