ทำนายฝัน ฝันเห็นขี้ โบราณว่าหากจับจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น ครอบครัวเป็นสุข เลขเด็ดทำนายฝัน

13 พ.ย. 66

ฝันเห็นขี้ ดูดวง ทำนายฝัน ฝันว่าจับขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นขี้เลขเด็ดทำนายฝัน โบราณว่า ผู้ฝันจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น ครอบครัวเป็นสุข

ฝันเห็นขี้ หรือ ฝันเห็นอุจจาระ 

ทำนายว่า จะได้รับข่าวจากญาติมิตรทางไกลหรือคนในบ้านจะมีเหตุร้าย บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์หรืออาการป่วยเจ็บจะคลายเห็นเร็ววัน อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ จะได้เงินก้อนใหญ่จากหน้าที่การงาน การเสี่ยงโชคดีมีโชคลาภ แต่ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนใกล้ชิด โบราณได้ทายว่า จะได้พบเพื่อนต่างเพศโดยบังเอิญ

ความรัก ท่านควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง ความรักจะมีอุปสรรคทำให้ท่านต้องคิดมาก

เลขเด็ด ทำนายฝัน 13 0216 610 759 910

ฝันเห็นขี้ในโถส้วม

ฝันเห็นขี้ในโถส้วม ทำนายฝันว่า มีเกณฑ์จะถูกคนรักนอกใจ หรือจะถูกนินทาว่าร้ายทำให้เสียสุขภาพจิต

เลขเด็ด ทำนายฝัน 85 01 41

ฝันเห็นกองขี้

ฝันเห็นกองขี้ ทำนายฝันว่า อยากได้สิ่งใดต้องลงมือทำ เหนื่อยหน่อยแต่จะไปถึงเป้าหมาย ลูกหลานในบ้านมีเกณฑ์จะรับเคราะห์เกิดเหตุร้ายหรืออุบัติเหตุภายในบ้าน การงาน มีเพศตรงข้ามคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล จะมีสิ่งดีดีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน การเงินวางแผนการเงินให้ดี อย่าใช้จ่ายเกินกำลังจะเดือดร้อนในระยะยาว ความรักทั้งคนโสดและคนมีคู่มีคนเข้าหา ให้หวั่นไหวบริหารเสน่ห์ แต่จะยังไม่ใช่สำหรับกันและกัน ดูแลตัวเองให้ดี ประพฤติตัวดีดีเพื่อคอยคนที่ศีลเสมอกันจะดีกว่า

เลขเด็ด ทำนายฝัน 94 31 37 494 420 955

ฝันว่ากินขี้

ฝันว่ากินขี้ ทำนายฝันว่า จะได้รับการติดต่อจากญาติมิตรแดนไกล จะมีเรื่องให้ผิดหวังเสียใจ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคนที่ท่านเคยให้ความช่วยเหลือ

เลขเด็ด ทำนายฝัน 21 11 73

ฝันว่าขี้แตก

ฝันว่าขี้แตก อั้นไม่ไหว ไปห้องน้ำไม่ทัน ทำนายฝันว่า ช่วงนี้มีโอกาสว่าท่านจะมีเรื่องเสื่อมเสียในทางชื่อเสียง หรือถูกคนนินทากล่าวร้ายป้ายสี แต่ยังมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าหรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่ท่านไปช่วยเหลือ จะหมดเคราะห์จะได้ลาภ

เลขเด็ด ทำนายฝัน 05 06 07 805 806 80

 

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส