คดีฆ่าตัดหัวปริศนา ล่าสุดพบหัวแล้ว ถูกใส่ถุงปุ๋ยยัดโอ่งกลางสวนยางพารา

15 พ.ย. 66

คดีฆ่าตัดคอ หิ้วหัวไปทิ้ง ล่าสุดพบหัวแล้ว ถูกคนร้ายเอาใส่ถุงปุ๋ยแล้ว ยัดโอ่ง กลางสวนยางพารา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าตัดศีรษะนายเสงี่ยม อายุ 53 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตที่บ้านในพื้นที่ ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และคนร้ายนำส่วนศีรษะไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมค้นหามาต่อเนื่องยังไม่พบ

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน นายไพศาล สองวิหค ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ได้นำเจ้าหน้าที่ออกค้นหาหัวนายเสงี่ยม หลังจากค้นหาติดต่อกันมาตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ทีมค้นหาได้เดินออกจากบ้านเกิดเหตุไปทางทิศใต้ประมาณ 400 เมตร พบโอ่ง 2 ใบ สภาพคว่ำและมีกลิ่นเหม็น จึงได้จับโอ่งหงายขึ้น พบถุงปุ๋ยบรรจุสิ่งของ และมีแมลงวันตอม จึงเปิดออกดูพบศีรษะของคนตายอยู่ภายใน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าเก็บกู้

ด้านนายสงอม เป็นรัมย์ อายุ 62 ปี พี่ชายคนตาย เปิดเผยว่าทางญาติได้เดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์มาถึงสุราษฎร์ธานีเมื่อช่วงเช้า และได้มาทำพิธีขอขมากรรมต่อเจ้าที่เจ้าทาง และขอให้น้องชายช่วยดลจิจดลใจให้เจอหัวเพื่อจะได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนา โดยจะทำศพที่สุราษฎร์ธานี แล้วนำกระดูกทำพิธีต่อที่บ้านเกิด กระทั่งพบส่วนหัวของน้องชายในที่สุด

ส่วนด้านคดี พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดผู้ก่อเหตุต่อไป.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ