เสี่ยแป้ง เตรียมเล่นใหญ่! จ่อส่งหนังสือถึงรัฐบาล ทนายมั่นใจกลับมาสู้คดี

27 พ.ย. 66

เสี่ยแป้ง นาโหนด เตรียมเล่นใหญ่! จ่อส่งหนังสือถึงรัฐบาล ทนายมั่นใจ นักเลงพอ เป็นลูกผู้ชาย กลับมาสู้กระบวนการยุติธรรม

จากกรณีที่ นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด แหกคุก และปล่อยคลิปวิดีโอ จำนวนคลิปที่ 2 เพื่อต่อรองเจ้าหน้าที่นั้น 

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย. 66 ว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ กลุ่มทนายใจดี และเป็นทนายความของ เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดเผยว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด มีการส่งสารผ่านทางคนสนิทหรือญาติว่าต้องการอะไร ในการส่งผ่านข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาล ตนจึงได้ประสานกับ ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีฯ ประจำรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบุคคลที่ตนไว้วางใจ และคิดว่าเมื่อส่งสารไปแลัวจะได้รับการแก้ไขและดำเนินการตรวจสอบ ซึ่งเชื่อว่า เสี่ยแป้ง นาโหนดก็ดูอยู่ ว่าหลังจากเขาได้ยื่นข้อเรียกร้องไปแล้ว ทางภาครัฐหรือกระบวนการยุติธรรมของไทยได้ทำอะไรให้เขาบ้าง 

ว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ กล่าวต่อว่า ข้อเรียกร้องของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ยังยืนยันตามคลิปที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้ส่งให้สื่อมวลชน ซึ่งทั้งหมดเป็นจุดที่ทำให้ต้องหนีออกมาจากเรือนจำ นอกจากนี้ตนเองยังได้รับการประสานมาอีกว่า นอกจากคลิปแล้ว เสี่ยแป้ง นาโหนด จะมีหนังสือส่งมายังรัฐบาล โดยจะผ่านดร.ธนกฤต ให้ดำเนินการให้ ซึ่งตนก็ยังรออยู่ว่าจะส่งมาทางไหน ยินดีหากส่งผ่านมาทางทนาย แล้วตนเองจะส่งสารนั้นไปตามที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด ต้องการให้ได้ 

“ส่วนตัวไม่สามารถติดต่อโดยตรงกับ เสี่ยแป้ง นาโหนดได้ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด จะกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เชื่อว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด มีความนักเลงพอ และเป็นลูกผู้ชายพอ เมื่อพูดแล้วสามารถที่จะทำได้”  ว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ กล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส