แม่สาว17 เสียงสั่นขอโทษเลี้ยงลูกไม่ดี ยันไม่เจรจาสมรักษ์ ดำเนินคดีถึงที่สุด

13 ธ.ค. 66

กัน จอมพลัง พาพ่อแม่สาววัย 17 ปี พบ บิ๊กโจ๊ก ร้องความเป็นธรรม ด้านแม่เสียงสั่นขอโทษเลี้ยงลูกไม่ดี ยืนยันไม่เจรจาสมรักษ์ จะดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาพ่อและแม่ของสาววัย 17 ปี เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้กำกับคดี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทั้งสองฝ่ายให้ช่วยหาความจริงว่า กรณีสาววัย 17 ปี อ้างว่าถูกนาย สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กระทำอนาจารในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น เป็นการแบล็กเมล์เรียกรับเงิน หรือมีการจัดฉากหรือไม่ หากพบการกระทำความผิดจริงให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด 

ทั้งนี้นายกัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ตนมาในฐานะคนกลาง เพื่อมาหาความจริง โดยมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงประสานพ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพื่อมาร้องเรียนกรณีเด็ก 17 มีการกล่าวหาว่าแบล็กเมล์ และทำเป็นขบวนการหรือไม่ รวมถึงอยากให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย วันนี้จึงต้องมาหาความจริง หากผิดว่าก็ว่าไปตามผิด ส่วนที่สงสัยกันว่านายสมรักษ์ถูกวางยาหรือไม่นั้น ตนจะพาไปตรวจ ขอให้มาตรวจได้ เพื่อให้เกิดความกระจ่างกับทุกฝ่าย 

ด้านแม่ของสาววัย 17 ปี กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมกล่าวขอโทษ และบอกว่ารู้สึกผิดที่ดูแลลูกไม่ดีพอ มาวันนี้เพื่อต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกของตัวเอง ยืนยันว่าไม่ต้องการเรียกรับเงินแต่อย่างใด และไม่มีการถูกข่มขู่ อย่างไรก็ตามหากผู้ถูกกล่าวหาขอมาเจรจา ก็ไม่ขอเจรจาด้วย จะดำเนินคดีถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส