รวบนักค้ายา สารภาพรับ-ส่งยาทางไปรษณีย์มานาน 4 ปี

23 ธ.ค. 66

ตชด.417 รวบนักค้ายาพร้อมยาบ้า 6 หมื่นเม็ด สารภาพรับ-ส่งยาทางไปรษณีย์มานาน 4 ปี

เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตชด.417 เข้าชาร์ทจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดเมื่อช่วงคืนวันที่ 22 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมาบริเวณพื้นที่ ม.1 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากนักค้ายารายนี้พยายามหลบหนีการจับกุมทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยนต์ขวางหน้า-หลัง คนร้ายก็พยายามขับรถชนรถเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทาง แต่ก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่เข้าชาร์ทจับกุม นายวุฒิศักดิ์ ศรีใหม่ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จ มียาไอซ์อยู่ที่ตัว 310 กรัม พร้อมตรวจค้นรถยนต์อีซูซุ ตอนครึ่งสีบรอน ป้ายทะเบียนสุราษฎรธานี ใช้ก่อเหตุพบยาบ้าซุกซ้อนอยู่ในรถจำนวน 2 พันเม็ด และอาวุธปืน .38 พร้อมกระสุน 16 นัด

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่า นายวุฒิศักดิ์ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้วางแผนจับกุมขณะเกิดเหตุนายวุฒิศักดิ์ได้ขับรถกระบะมาส่งยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมแต่ผู้ต้องหาพยายามจะขับรถหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถสะกัดจับไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ดและยาไอซ์ 310 กรัม จากนั้นได้สอบสวนขยายผลนำตัวผู้ต้องหาไปค้นห้องพักหมู่ที่ 9 ต.ขุนทะเล อ.เมืองจ.สุราษฎร์ธานี พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้วางอยู่บนเตียงนอนอีกจำนวน 5.8 หมื่นเม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวุฒิศักดิ์ในการรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริงโดยได้มีการติดต่อกับชายไม่ทราบชื่อ ส่งมาให้ทางบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ซึ่งมีต้นทางจาก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยทำมานานกว่า 4 ปี ซึ่งตนเองจะได้รับค่าจ้างเป็นยาเสพติดส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งจะส่งต่อไปให้ผู้ร่วมขบวนการ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส