โหรรัตนโกสินทร์ เผย เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน ให้โชคดีตลอดทั้งปี 2567

1 ม.ค. 67

โหรรัตนโกสินทร์ เผย เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน ข้าราชการและพนักงานประจำ นักธุรกิจ ค้าขาย ให้โชคดีเรื่องการเงินตลอดทั้งปี 2567

วันที่ 1 มกราคม 2567 โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin โพสต์ข้อความแนะวิธีเสริมโชคเรื่องการเงินใน ปีมังกรคะนอง 2567 ระบุว่า GPS การเงิน ปี2567 โดยโหรรัตนโกสินทร์

ทุกคนอยาก “รวย” เพราะคำว่า “จน” พูดเบาๆ ก็เจ็บ ภาพรวมภาคเศรษฐกิจ ประชาชนหนีไม่พ้นคำว่า รวยกระจุกจนกระจาย ข้าวยากหมากแพง หนี้เสียในครัวเรือนพุ่ง บ้าน-รถยนต์ถูกยึดครั้งใหญ่ คนผ่อนหนี้ต่อไม่ไหว.. คนรวยจริงไม่ตะโกน เศรษฐีปลอมสร้างภาพเกลื่อนเมือง.. ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงถึงจะเอาตัวรอดได้!!

เคล็ดลับความร่ำรวยในปีมังกรคะนอง 2567

1.ข้าราชการและพนักงานประจำ ใส่ธนบัตร 50 บาทในกล่องไม้ วางไว้ที่หิ้งพระ หรือมุมซ้ายมือด้านในสุดของห้อง.. หมั่นเติมเงินสม่ำเสมอ เมื่อเต็มแล้วแบ่งไปทำบุญให้วิญญาณบรรพบุรุษ จะเป็นที่รักของผู้ใหญ่ และมีโชคดีเรื่องการเงินตลอดทั้งปี

2. นักธุรกิจ ค้าขาย เสริมฮวงจุ้ยโดยการตั้งพระสังกัจจายน์ อรหันต์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ในบริเวณที่มองเห็นได้ชัดเจน และถวาย “ส้มสีทอง” ผลไม้มงคล ปี 2567 เป็นประจำ จะดึงดูดพลังงานที่ดีในองค์กร สร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน เปิดโอกาสร่ำรวยให้ธุรกิจ ลูกค้าและผลกำไรไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ส้มค่อยๆ กลิ้งมาหยุดอยู่ตรงหน้า โชคดีอย่างไม่คาดฝัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส