อาจารย์แมน เผย ลูกศิษย์ร้องขอเองให้ลงที่ก้นเป็นกรณีพิเศษ

11 ม.ค. 67

อาจารย์แมน เผย ลูกศิษย์ร้องขอเองให้ลงที่ก้นเป็นกรณีพิเศษ ก่อนเอาลิ้นแตะที่บริเวณก้น 9 ครั้ง ชี้ผลตอบรับหลังจากลงคลิปมีทั้งด้านบวกและลบ รับได้ชินแล้ว

หลังจากเป็นที่ฮือฮา เมื่ออาจารย์ท่านหนึ่งกำลังทำพิธี “ลงนะดาก” ที่ปกติเราจะเห็นแต่ “ลงนะหน้าทอง” ที่มีการแปะแผ่นทองบริเวณใบหน้า เพื่อเสริมสิริมงคลตามความเชื่อ แต่พิธีที่อาจารย์ท่านนี้กำลังทำ มีวิธีการคล้ายกัน แต่เปลี่ยนจากแปะแผ่นทองที่ใบหน้า มาแปะบนบั้นท้ายหญิงรายหนึ่ง และมีการสวด เป่าคาถา แถมปิดท้ายด้วยการเลีย

ภายหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ล่าสุดอาจารย์แมน คนทีอยู่ในคลิปลงนะดาก เปิดเผยว่า ผลตอบรับหลังจากลงคลิปมีทั้งด้านบวกและลบ ซึ่งตนเองยอมรับได้ เพราะแต่ละคนมีความคิดไม่เหมือนกัน ตนเองชินแล้ว

ส่วนการลงนะหน้าทองนั้น ความจริงแล้วตนเองลงทุกจุดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหน้าแขน ขา แต่กรณีที่ลงที่ก้นนั้น มีลูกศิษย์ที่มาขอร้องเป็นกรณีพิเศษ ที่ต้องการให้ได้เสน่ห์โดยเฉพาะ เช่นต้องการไปนอนกับ บุคคลอื่น เพื่อได้เสน่ห์หลงรักมากขึ้น หรือ มีคู่แข่งเยอะ เป็นต้น โดยมีทั้งเพศหญิง และ ชาย ที่มาทำ

ส่วนการเลียหรือเอาลิ้นแตะนั้น ตนเองยอมรับว่าทำจริง โดยเอาลิ้นแตะที่บริเวณก้น 9 ครั้งเพื่อบรรจุ ตัวนะ ตัวโมให้ครอบเข้าไป

ส่วนค่าครูนั้นส่วนใหญ่แล้วแต่ลูกศิษย์จะให้ ซึ่งไม่ได้เรียกร้องหรือมีราคาที่กำหนดเอาไว้ และแผ่นทองอุปกรณ์ทั้งหมดลูกศิษย์ก็เป็นคนนำมาทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ตนเองเคยบวชเป็นเณร และเป็นพระมาก่อนนานแล้ว แล้วร่ำเรียนวิชาจากครูบาอาจารย์ จนกระทั่งปัจจุบันก็ต้องประยุกต์วิชาให้เข้ากับยุคกับสมัย หลายๆศาสตร์รวมกัน

ส่วนคลิปที่อมเจ้าโลก เป็นคลิปเก่าที่ลูกศิษย์เป็นคนขอให้ทำ เพราะต้องไปนอนกับคนอื่นเพื่อที่จะได้โชคลาภได้เงินกลับมา โดยหลังจากที่ทำไปแล้วบางคนก็ต้องกลับมาเติมของเพิ่มเพราะไม่ได้อยู่คงคงถาวร.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส