"อย่าไปทำกับคนอื่นอีก ให้มันจบที่ลูกแม่คนเดียว" แม่ "ใหม่" ฝากถึง "พร" ยอมรับครอบครัวสงสัยเอี่ยวฆ่า

5 ก.พ. 67

นางละมัย เตอั้น แม่ของ "ใหม่" ฝากถึง "พร" อย่าไปทำคนอื่นอีกให้จบที่ลูกแม่คนเดียว ยอมรับผิดหวังในตัวสะใภ้ เชื่อรู้เห็นอุ้มฆ่า

นางละมัย เตอัน อายุ 53 ปี แม่ของ นาย ธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูก ช่างกิต ฆาตกรรมก่อนนำศพไปทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. พื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยแม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่าหลังจากที่ พร ออกมายอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับช่างกิต ตนรู้สึกเสียใจมากและผิดหวัง ส่วนตนกับพรก็ไม่ค่อยได้คุยกันรู้แค่ว่าเป็นเมียของลูกชาย เขาไม่เคยติดต่อหรือโทรหาหรือปรึกษาอะไร แต่ก็มีโทรแบบเล่นๆ หยอกล้อเพราะแม่อยู่ต่างจังหวัดคนเดียวที่หนองบัวลำภู

พร ช่างกิต ใหม่ธนาสันต์

ตอนนั้นตนไม่สงสัยในตัวลูกสะใภ้เลยเพราะว่าไม่รู้ น้องสาวก็เลยโทรหาพรแต่พรก็บอกว่าไม่รู้ไม่เห็นเหมือนกันพรก็ตามหาอยู่เหมือนกันจะบ้าตายอยู่แล้ว ทีนี้น้องสาวเขาก็ให้ปอนด์ไปดูศพที่ว่าตายอยู่ข้างทาง พอไปดูก็โทรมาบอกน้องสาวว่าใช่ ตนอยากจะบอกกับพรว่าไม่ต้องไปทำกับคนอื่นให้มันจบที่ลูกแม่คนเดียว

ตอนนี้ตนคิดว่าพรน่าจะมีส่วน ตนอยากจะฝากบอกกับตำรวจว่าให้ติดตามให้ได้เร็วๆ ส่วนเรื่องเงินประกันที่ใหม่ทำไว้ ตนก็ไม่รู้รู้แต่ว่าที่บริษัทเขา เขาก็บอกว่าแม่ครึ่งนึง เมียครึ่งนึงแ ต่ตนก็ไม่รู้ว่าเท่าไหร่หรือทำอะไรไว้บ้างส่วนเรื่องการเซ็นมอบอำนาจให้พร

ตนยังไม่ได้เซ็นอะไรตอนนี้ เขาก็มาให้แม่จัดการหมดแล้ว หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิตก็ไม่ได้มาเข้าฝันหรือมาบอกกล่าวอะไร

แม่ละมัย แม่ของ ใหม่ ธนาสันต์

ใหม่ ธนาสันต์



advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม