น้องปืนโหดยิงพี่ชายแท้ๆต่อหน้าแม่ วัย 98 ปี

3 พ.ค. 67

แม่วัย 98 ปีใจสลาย ลูกชายคนเล็กยิงลูกชายคนโตต่อหน้า และเป็นคนเลี้ยงดูแม่มา คาดทะเลาะเรื่องขายที่ดินและเรื่องเอาน้ำตาลทรายกรอกใส่รถไถ

 

วันนี้ (3 พ.ค.67 ) ตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ ม.13 บ.ดอนเงิน ต.บ้านเหล่า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เมื่อไปถึงพบศพนายเกษร กะพี้โสม นอนเสียชีวิตภายในบ้าน สภาพถูกอาวุธปืนยิงบริเวณหน้าอกและพบนายหนูจอน กะพี้โสม ผู้ก่อเหตุอยู่บริเวณบ้าน ในอาการมึนเมา พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จึงได้ทำการตรวจยึดและเก็บหลักฐานพยานที่เกิดเหตุไว้สอบสวน

เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน แต่มักมีปัญหามีเรื่องทะเลาะกันมาตลอดเป็นเวลาหลายปี ประกอบกับผู้ต้องหาเมาสุรา จึงได้ก่อเหตุขึ้น

1714708812911

นางพา อายุ 98 ปี แม่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต บอกว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนั้นกำลังจะเอาปิ้งไก่มาให้แม่ ส่วนน้องชายก็ยืนอยู่ที่บ้าน จากนั้นลูกชายคนเล็กก็เอาปืนมายิงพี่ชายต่อหน้าแม่ ตนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือ สาเหตุที่น้องชายยิงพี่ชายนั้น เป็นเพราะพี่ชายพูดเล่นๆว่าจะขายที่ดินข้างบ้าน

1714709102262

นางสุมาลี กะพี้โสม อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่าก่อนหน้าที่ผู้ก่อเหตุจะลงมือสังหารพี่ชายตัวเองนั้น ส่วนตัวแล้วสามีก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ทราบมากมาย แต่พฤติกรรมของทั้งสองคนนั้นชอบดื่มสุรา สามีตนเวลาดื่มสุราจะชอบบ่น โดยกล่าวหาว่าตนจะมีผู้ชายคนอื่น ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมาทั้งสองคนเคยทะเลาะกันเรื่องพี่ชายเคยเอาน้ำตาลทรายกรอกใส่รถไถ และมีปากเสียงทะเลาะกัน ล่าสุดช่วงปีใหม่พี่ชายก็เอาน้ำตาลทรายมากรอกใส่รถไถน้องชายอีกและไม่ซ่อมรถให้

สำหรับนิสัยส่วนตัวของทั้งสองคนเป็นคนดี พี่ชายที่เสียชีวิตนั้นดูแลแม่ ส่วนน้องชาย สามีของตนเองก็เป็นคนดี แต่หากดื่มสุราก็จะเป็นอีกคนหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนรู้สึกสลดใจมาก ไม่คิดว่าพี่น้องจะกล้ายิงกัน

ก่อนหน้าผู้ก่อเหตุจะลงมือ มีลางบอกเหตุ คือเขาทำกับข้าวให้แม่กิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยทำกับข้าวให้แม่กินเลย ในฐานะภรรยาผู้ก่อเหตุและเป็นสะใภ้ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียและขอโทษแทนสามีด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส