ผู้ต้องหาหญิงเครียด! พยายามผูกคอตายในห้องขัง

3 พ.ค. 67

ผู้ต้องหาหญิงเครียด! พยายามผูกคอตายในห้องขังสภ.ศรีราชา โชคดีเจ้าหน้าที่เห็น จึงช่วยนำตัวลงมาจากกรงเหล็กก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลา11.00น.วันที่ 3 พฤษภาคม2567 ตำรวจสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา ได้ประสานขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาเข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาชาวไทย คดีลักทรัพย์พยายาม ผูกคอตายในห้องขัง สภ.ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันทำการปฐมพยาบาล ให้กับ น.ส.วีนัสกาญ อายุประมาณ 30 ปี ผู้ต้องหาหญิงชาวไทย โดยใช้ชุดชั้นในพยายามผูกคอตัวเองกับกรงเหล็กหลัง จากนั้นจึงรีบนำตัวผู้ต้องหานำส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวีณศรีราชา เพื่อดูอาการต่อไป

สอบถามตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับในข้อหาคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ต้องหานั้นเข้าไปขโมยสุราภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวมาฝากขังที่ห้องขังที่สภ.ศรีราชา

โดยเมื่อเช้าผู้ต้องหา มีอาการร้องไห้กระวนกระวายตลอดเวลา จึงเข้าไปถามผู้ต้องหาว่าเป็นอะไร โดยทางผู้ต้องหานั้นตอบมาว่า ทำไมตนเองยังไม่ได้ออก ทำไมเพื่อนที่มาออกไปแล้ว จึงอธิบายให้ผู้ต้องหาฟังว่าคนละคดีกัน หลังจากนั้นก็เดินออกไป ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โชคดีที่ตนเองเห็นทัน จึงเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส