อ.อ๊อดจบศึกครูกะปิ โพสต์ภาพกอด หนุ่ม กรรชัย เผยกลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

7 พ.ค. 67

Set Zero อ.อ๊อด โพสต์ภาพกอด หนุ่ม กรรชัย กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม ขอถอนคดีที่มีต่อกันตลอด 2 ปี ไม่กลับมาฟ้องกันอีก

 

รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า

Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกัน เหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม!

อาจารย์อ๊อดเขียนกระทู้นี้ จากหัวใจ หลังจากที่เข้าใจผิดพี่หนุ่มกรรชัย และเข้าใจผิดรายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ตั้งแต่ เหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 และเหตุการณ์ วันที่ 19 มกราคม 2566

เราทั้งสองคนทะเลาะกันมา 17 เดือน นั่นคือเวลาที่สูญเสียไป เกือบ 2 ปี เพราะไม่มีโอกาสได้คุยกันแบบเปิดอกลูกผู้ชาย จนในที่สุดอาทิตย์ที่แล้ว เราได้มีโอกาสนั่งคุยกันมากขึ้นต่อเนื่อง จากการประสานงานของ คุณ ปองพล สะสมทรัพย์ นักธุรกิจชื่อดัง และเมื่อวานนี้เองวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ก็ได้มีโอกาสนั่งกินข้าวกันอีกครั้ง ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้เกียรติมาพูดคุย พี่หนุ่มกรรชัยก็มาพูดคุย อาจารย์อ๊อดก็รายงานความคืบหน้าให้ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทราบเป็นระยะ พี่หนุ่มก็ยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม ต้องขอบคุณ คุณปองพล สะสมทรัพย์ เจ้าของ สถานที่ สนามกอล์ฟ Nikanti Golf Club อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม อย่างสูง บรรยากาศและวิวสวยมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดีกันหมด

อาจารย์อ๊อดต้องบอกว่า เสียใจมากที่เข้าใจผิด ในหลายเรื่อง เพราะรับทราบว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 เองและพี่หนุ่มเองว่า ทั้งสองท่านไม่ได้คิดในทางที่ไม่ดีกับอาจารย์อ๊อดเลย เรา ทำความเข้าใจกัน อาจารย์อ๊อดขอโทษทั้งสองฝ่าย และผู้ใหญ่และพี่หนุ่มกรรชัยเองก็ได้ขอโทษอาจารย์อ๊อดเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการเซ็ตซีโร่กลับมา เป็นพี่น้องกันเหมือนดังเคยเป็น มาในอดีตอย่างยาวนาน

ต้องขอโทษแฟนคลับ ของทุกฝ่าย ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี

อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัย ขอถอนทุกคดี ที่มีต่อกัน แล้วจะไม่มีวันกลับมาฟ้องร้องกันอีกครับ ในส่วนคดีที่ได้ฟ้องช่อง 3 อาจารย์อ๊อดก็ขออนุญาตถอนเองโดยไม่ขอเรียกร้องสิ่งของเงินทองใดๆ เพราะเข้าใจทุกเรื่องราวดีหมดแล้ว มันเสียเวลาที่จะต้องมา ทะเลาะกันอีกหลายปีในศาล ขอใช้เวลาดังกล่าวมาทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันต่อไปครับ

ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ FC ทั้งหลาย สิ่งที่เกิดขึ้นดีเสมอ อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัยกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว ก็อยากจะให้ แฟนคลับ FC ที่ไม่สบายใจและที่อาจจะเข้าใจผิด ได้โปรดเข้าใจ / เราเสียเวลาที่ต้องมาทะเลาะกันมากแล้ว เวลานับแต่นี้ ไป จะใช้เพื่อทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม

ขอแสดงความนับถือ
เขียนวันที่ 7 พฤษภาคม 2567

s__45719556_0

 

1715051237062

งานนี้ทำเอาโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า นี่คือข่าวใหญ่ของวันนี้ ขณะที่หลายคนบอกว่ายินดีกับทั้งสองฝ่าย โคตรแมนทั้งคู่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส