"พีเค ปิยะวัฒน์" พูดแล้ว! หลังถูกโยงไปทริปสมุยกับนางแบบเวียดนาม ไม่เข้าใจลงรูปทำไม?

8 พ.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงไปทริปสมุยกับนางแบบเวียดนาม ทำไมเช็กอินที่เดียวกัน? แจงความสัมพันธ์ไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว ไม่เข้าใจว่าลงรูปตามทำไม? 

 

หลังจากที่หนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) หลังมีภาพเช็กอินที่เกาะสมุยเหมือนกัน ต่อมา หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายของพีเค ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ไปกะ พี่หนุ่ม จ๊ะ ไม่ใช่โจลี โจแตร... ที่ไหน # อุตส่าห์ควักกระเป๋าซื้อตั๋วพาน้องไปพักผ่อน"

พีเค ปิยะวัฒน์

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ชี้แจงประเด็นดังกล่าวในรายการแฉข่าวเช้า ทาง EFM94 โดยเผยว่า ไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนพี่ชาย พี่หนุ่มซื้อตั๋วเครื่องบินให้ โรงแรงก็เสนอที่ให้อยู่ ก็เลยไปกับแก๊งค์เพื่อนพี่ชาย 3 คน

หลังจากทึ่จัดแฉข่าวเช้าก็ได้บินไปสมุย ไปเมื่อวันวันพฤหัสบดี ไปกับพี่ชายเขาไปก็ไปหาหนุ่มๆกัน พี่ก็นั่งอยู่ข้างทะเลพี่ก็วางแก้วเหล้าแล้วก็ถ่ายแค่รูปว่าที่นี่ดีนะ ก็แค่ช่วยเค้าโปรโมทบ้างเพราะที่พักสวยแล้วก็แท็กโลเคชั่นแค่นั้นเอง แล้วหนึ่งวันต่อมานางแบบเวียดนามเขาก็ลงว่าเขาอยู่โคโค แทมส์ ซึ่งตอนนั้นพี่ก็ก็นั่งกินข้าวอยู่ห่างจากโคโค แทมส์ ประมาณ 5 นาที

ซึ่งเราไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว เดินไปทักได้ไหมก็เลยเดินไป เราก็เดินหาตามโต๊ะว่าเขาอยู่ตรงไหนอยากจะเซอร์ไพรส์ ก็เลยทักข้อความไปหาว่าอยู่ตรงไหน? เพราะไม่ได้คุยมา 2 เดือนแล้ว กินเหล้าสักแก้วหนึ่งไหม นางแบบเวียดนามก็บอกว่ารูปนี้ถ่ายเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว เขาไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้วตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย แล้วคำถามในใจคือ “ลงทำไม”

แล้ววันต่อมาเขาก็ลงว่าเขาอยู่โฟร์ซีซันส์ วันต่อมาพี่ก็เลยชวนพี่หนุ่มไปโฟร์ซีซันส์กันดีกว่าเพราะอาหารอร่อย ก็เลยลงรูปนั้นพอเย็นวันอาทิตย์มันเป็นข่าวว่าอยู่ด้วยกัน บอกเลยนะครับว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันมา 2 เดือนแล้ว

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม