“พี่ชาย” ยังไม่รู้ชะตาชีวิต “แป้งนาโหนด” ห่วงความปลอดภัย  

31 พ.ค. 67

 

“พี่ชาย” หวั่นความปลอดภัยของ “แป้งนาโหนด” หลังถูกเข้าเรือนจำในไทย เบื้องต้นยังไม่ได้รับข่าวสารจากเจ้าหน้าที่

นายกษิดิ์ชาติ ทองด้วง พี่ชายของ “แป้งนาโหนด” ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องชายเลย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งยอมรับแอบเป็นห่วงน้องชายเหมือนกันว่าสภาพร่างกายและจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง และกังวลเรื่องกระกระบวนการยุติธรรม ความปลอดภัยในชีวิตของน้องหลังถูกจับเข้าเรือนจำรอบนี้ แต่ก็เชื่อว่าน้องจะได้รับความยุติธรรมในการต่อสู้ตามกระบวนการกฎหมายไทย

ส่วนที่ว่าจะเดินทางไปหาน้องที่ กทม. หลังถูกคุมตัวกลับมาถึงในวันอาทิตย์นี้หรือไม่นั้น เบื้องต้นยังไม่ได้ปรึกษากันภายในครอบครัว  รวมถึงกับน้องสะใภ้หรือแฟน “แป้งนาโหนด”  ก็ไม่ได้รับการติดต่อตั้งแต่น้องชายหลบหนีออกจากโรงพยาบาล เพราะเขาเองก็เหมือนจะเก็บตัวเงียบมาตลอด

ทั้งนี้ตัวของพี่ชายยังบอกอีกว่า ใจจริงก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยอัปเดตอาการของน้องชายตอนนี้กับครอบครัวบ้าง เพราะตอนนี้ตนเองก็ทำได้แค่ดูจากสื่อเท่านั้น

ส่วนกับ “ด.ต.หญิง เพลินพิศ” เจ้าตัว ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักและเจอหน้าคร่าตามาก่อน แต่ที่มีกระแสข่าวออกไปว่าเป็นญาติของ “แป้งนาโหนด”นั้น ก็อาจจะเป็นไปได้เพราะ “แป้งนาโหนด” มีพรรคพวกเยอะ อาจจะสนิทจนนับเป็นเครือ เพียงแค่ตนอาจจะไม่รู้จัก

ถามว่าตัวเองโกรธดาบตำรวจหญิงคนดังกล่าวหรือไม่ที่เขาบอกเบาะแสจนตำรวจไปจับกุม “แป้งนาโหนด”น้องชายตัวเองจนได้ สำหรับประเด็นนี้ ตัวเองก็ยังตอบอะไรได้ไม่ชัดเจน เพราะไม่รู้ในเรื่องของสำนวนคดีว่าดาบตำรวจหญิงคนดังกล่าวเขาเป็นคนให้เบาะแสตำรวจจนจับน้องชายตัวเองจริงหรือไม่ ยังไม่รู้ข้อเท็จจริง ตัวเองตัวเองจึงไม่อยาก แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

ส่วนผู้หญิงที่ “แป้งนาโหนด” วิ่งไล่อยู่ในคอนโดตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏในข่าวตัวเองก็ไม่รู้จัก และไม่รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อย่างไรกับ “แป้งนาโหนด” แล้วตัวเองก็ยังไม่ได้พูดคุยกับภรรยาของ “แป้งนาโหนด” จึงไม่ได้รู้ว่าเค้าคิดอย่างไรกับภาพที่ปรากฏในวงจรปิด

ถ้าถามว่า “แป้งนาโหนด”” เกมเพราะผู้หญิงหรือไม่ ตัวเองก็ตอบไม่ได้ แต่ “แป้งนาโหนด”ก็เป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ตามประสาผู้ชายทั่วไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส