โฟโต้เครียดถูกนำตัวฝากขัง ลั่นเป็นอุบัติเหตุ อยากขอโทษครอบครัวเหยื่อ

2 มิ.ย. 67

โฟโต้ เครียดถูกนำตัวไปฝากขัง อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ไม่รู้เขาจะให้อภัยไหม ไม่ได้อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันเป็นอุบัติเหตุ ตัวเองเสียอนาคต

 

จากกรณี นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 28 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนาย ไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนีไป จ.ชุมพร จนศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย ภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาฆาตกรรมนายไพศาล เดินทางจาก จ.ชุมพรมา สภ.เมืองนนทบุรีจ.นนทบุรี 

ต่อมา เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของนายโฟโต้ ผู้ต้องหา ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย ที่ห้องผู้ต้องขัง โดยนำข้าวเหนียวหมูปิ้ง น้ำดื่ม มาให้ลูกชายพร้อมให้กำลังใจ ก่อนตำรวจนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีก่อน 12.00 น. วันนี้

s__5308573_0

นายพรชัย เปิดเผยว่า วันนี้ลูกชายรู้สึกกังวลว่าจะต้องไปอยู่ข้างใน ส่วนเรื่องแฟนเพิ่งจะคบกันได้แค่ 1 เดือน ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ตนเคยเห็นแค่ครั้งเดียว ทางลูกชายขอโทษตนที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายตั้งใจว่าเก็บเงินได้ ตั้งใจว่าจะไปเรียนต่างประเทศ เรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฎหมาย ถ้ายื่นประกันตัวออกมาก็ต้องไปติดคุกอยู่ดี ส่วนเรื่องทางญาติของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดตนเพื่อให้คุยกับทางญาติของผู้เสียชีวิต แต่จะให้เสร็จงานศพก่อน แต่ถ้าจะให้ตนไปงานศพตนก็พร้อมที่จะไป ตนอยากขอโทษทางญาติ เมื่อกี้เจอลูกชายเอาหมูมาให้ทาน ให้รีบทาน เพราะว่าเดี๋ยวจะต้องไปเรือนจำและได้พูดให้กำลังใจลูก

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 มิ.ย.67 ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี นำตัวภูริณัฐ หรือ นายโฟโต้ อายุ 28 ปี ฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี

s__5308683_0

นายโฟโต้ เดินขึ้นรถผู้ต้องขัง มีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต มันเป็นอุบัติเหตุ ตนให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ตนมีปัญหาทะเลาะกัน ที่ซื้อมีดไม่ได้ต้องการไปทำร้ายใคร เพียงซื้อไว้แค่ป้องกันตัว เนื่องจากมีลางสังหรณ์ว่าจะมีการทะเลาะหรือทำร้ายกัน ส่วนบัตรประชาชนได้มาจากไหน ตนให้การกับตำรวจไปแล้ว สุดท้ายอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ไม่รู้ว่าเขาจะให้อภัยไหม ตอนนี้รู้สึกกังวลและเครียดทุกเรื่อง กังวลตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น รู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องตกเป็นจำเลยของสังคม

ส่วนทางด้านนายพรชัย พ่อได้เดินมาส่งลูกชายขึ้นรถผู้ต้องขัง พร้อมพูดให้กำลังใจ ก่อนจะเดินทางตามไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส