แม่เหยื่อ โฟโต้ นิมนต์พระอัญเชิญดวงวิญญาณลูกไปที่วัด ยืนยันไม่ให้อภัย

2 มิ.ย. 67

แม่เหยื่อ โฟโต้ นิมนต์พระอัญเชิญดวงวิญญาณลูกชายไปที่วัด ยืนยันไม่ให้อภัย ขอดำเนินคดีถึงที่สุด หากพ่อผู้ก่อเหตุจะมาร่วมงานศพก็ยินดี

 

จากกรณี นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ โฟโต้ อายุ 28 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนาย ไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยนำศพไปหมกไว้ในห้องพักนานหลายวัน ก่อนหลบหนีไป จ.ชุมพร จนศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นาย ภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาฆาตกรรมนายไพศาล เดินทางจาก จ.ชุมพรมา สภ.เมืองนนทบุรีจ.นนทบุรี และฝากขังไปแล้วเมื่อเที่ยงของวันนี้ (2 มิ.ย.67 )

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.(2 มิ.ย. 67) ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข อ.เมือง จ.นนทบุรี สถานที่เกิดเหตุที่นายภูริณัฐ หรือ นายโฟโต้ อายุ 28 ปี ใช้อาวุธมีดแทงนายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจนมุมที่จังหวัดชุมพร และถูกจับกุมได้พร้อมทรัพย์สินจำนวนมากที่นายโฟโต้นำโทรศัพท์มือถือคนตายไปสแกน QR Code ซื้อทองคำมูลค่าร่วมล้านบาท

โดยทางนิติบุคคลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนขึ้นไปทำข่าว หลังพิธีเสร็จสิ้นลงทางนางบรรจง ทองอ่อน อายุ 80 ปี แม่ผู้เสียชีวิต และนายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ 55 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มาอัญเชิญดวงวิญญาณผู้ตายเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่ทางหลวง อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าลูกชายบีบคอจะทำร้ายเขานั้น ยืนยันว่าลูกตนเป็นคนที่ไม่สู้คน อุปนิสัยเป็นคนเรียบร้อย ลูกตนตายไปแล้วเขาจะพูดยังไงก็พูดได้ เรื่องที่เกิดขึ้น ตนผู้เป็นแม่ยืนยันไม่ขอให้อภัยอย่างเด็ดขาด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปให้ถึงที่สุด

s__15720930_0

ขณะที่นายฉัตรชัย พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวเสริมว่า ถ้าหากพ่อคนก่อเหตุต้องการมาร่วมพิธีเคารพศพครอบครัวตนก็ยินดี ส่วนคดีที่เกิดขึ้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้รับการติดต่อพูดคุยหรือขอโทษจากครอบครัวของคนก่อเหตุเลย

s__15720933_0

ด้านพระลูกวัดจากวัดใหม่ทางหลวง ที่ขึ้นไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณนั้น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายในห้องได้มีการทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีกลิ่นอยู่บ้างเล็กน้อย ระหว่างทำพิธีมีลมกระโชกรุนแรงมาก อาตมาก็รู้สึกขนลุกนิดหน่อย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส