“เจ๊มด” ปิดปากเงียบ ไม่ตอบสื่อ จ้างฆ่าผัวจริงไหม?

3 มิ.ย. 67

“เจ๊มด” ปิดปากเงียบ ไม่ตอบสื่อ จ้างวานฆ่าผัวจริงไหม? ด้าน คนขับรถ พามือปืนไปก่อเหตุ ลั่น รู้สึกผิดไม่อยากทำ

จากกรณีการตายปริศนาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย  ที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ครอบครัวสงสัยว่าอาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

จนล่าสุดวันนี้ (3 มิ.ย.)  ตำรวจนำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาเสี่ยต้น ในข้อหาจ้างวานฆ่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

ต่อมา 11.50 น.ชุดสืบสวนได้คุมตัวนายวีรภัทร คนที่รับหน้าที่ขี่จักรยานยนต์ให้กับมือยิง เข้ามาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยระหว่างที่มีการคุมตัวมานายวีรภัทร ได้มีการสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ พร้อมได้มีมีการเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ เจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น ไม่รู้ว่ามีการจ้างวานจากใคร แต่ยอมรับว่าเป็นคนที่ขี่จักรยานยนต์ให้กับมือยิงจริง ซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจทำ เนื่องจากไม่ทราบว่าถูกว่าจ้างให้ไปขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อประกบยิง เสี่ยต้น เพราะในวันนั้นมีการว่าจ้างให้ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาแฟนสาวของมือยิง โดยตนเองได้ค่าจ้างเป็นเงิน 4,000 บาท

นอกจากนี้ในวันที่ก่อเหตุจังหวะที่มือปืนลงมือยิง ตนเองก็พยายามขี่รถจักรยานยนต์เบี่ยงออกเพื่อให้วิถีกระสุนไปทิศทางอื่น พอหลังจากที่เป็นข่าวตนเองก็มีความคิดที่อยากจะเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ แต่ยังอยู่ในระหว่างปรึกษากับทางพี่ๆ ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้ในเช้าวันนี้ โดยนายวีรภัทร ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกผิด และอยากขอโทษทางครอบครัวของเสี่ยต้น

ต่อมาตำรวจได้คุมตัว เจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น มายังที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกด้วยอีกราย

โดยเจ๊มด ได้สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ระหว่างที่มีการคุมตัวขึ้นไปยังห้องสอบสวน

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเจ๊มด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เธอได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานฆ่าสามีหรือไม่ รวมถึงสาเหตุที่ต้องจ้างวานฆ่าสามีมาจากสาเหตุ และในวันที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ทำไมถึงต้องพูดโกหกด้วย โดยตัวของเจ๊มดนั้น เดินก้มหน้าและไม่มีการตอบคำถามใดๆกับสื่อเลย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส