พี่ชาย - ญาติยิ้มดีใจรอรับ แป้ง นาโหนด ยืนยันไม่มีแผนชิงตัวแน่นอน

4 มิ.ย. 67

พี่ชายและญาติๆ ยิ้มดีใจรอรับ แป้ง นาโหนด ยืนยันไม่มีแผนชิงตัวแน่นอน พร้อมเคียงข้างน้องชายต่อสู้ตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

 

วันนี้ (4 มิ.ย.67) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้มีการเตรียมพื้นที่บริเวณหน้า สภ.ปิดกั้นทางเข้า-ออก เพื่อรองรับทีมเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ "แป้ง นาโหนด" ที่จะเดินทางมาถึงในช่วงเย็นวันนี้ ส่วนบริเวณโซนเก็บรถของกลางหน้า สภ. จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์ของกลาง 4 คัน ที่ นายเชาวลิต หรือ แป้ง นาโหนด ใช้หลบหนีนั้น ล่าสุดถูกส่งคืนให้เจ้าของแล้ว 3 คัน เหลือจอดอยู่เพียง 1 คัน คือ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคันสุดท้ายที่ใช้หลบหนี และถูกยึดมาได้ในท้องที่ สภ.เมืองพัทลุง

ส่วนการส่งตัวผู้ต้องหาในวันนี้นั้น ทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลง จากเดิมเจ้าหน้าที่จะใช้เครื่องบิน ซี-130 กองทัพอากาศไทย ไปรับตัวเดินทางมายัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจะมาถึงในเวลาประมาณ 14.00 น. มีการปรับเป็นภารกิจของอินเตอร์โพลเหมาลำเครื่องบินโดยสารของสายการบินการูด้าแอร์ อินโดนีเซีย เพื่อมาลงที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ในช่วงเวลาประมาณ 17.00-18.00 น.วันนี้ แต่กำหนดการดังกล่าวยังไม่นิ่ง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ส่วนกำหนดการเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทย ที่ จ.นครศรีธรรมราช จะเป็นไปตามแผนการเดิม

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ยืนยันว่าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนเดิม จะมีการแจ้งข้อหากับ นายเชาวลิต หลังจากนั้นจะเข้าสู่การสอบสวนและขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนอีก 3 หมายจับของท้องที่ สภ.พัทลุง นั้นเบื้องต้นพนักงานสอบสวนจากพัทลุงจะมาแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งการอายัดตัวต่อจาก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตามลำดับ เมื่อเข้าสู่การฝากขังแล้วจะเป็นอำนาจของกรมราชทัณฑ์

1717491096946

ล่าสุด ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นายกษิดิ์ชาติ ทองด้วง อายุ 53 ปี พี่ชายแป้งแป้งนาโหนด พร้อมญาติรวมเกือบ 10 คน เดินทางมาที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับยืนยันไม่มีแผนชิงตัวแน่นอน ยอมรับว่าดีใจที่น้องยังมีชีวิตและปลอดภัย แม้จะมีหลายคดีก็พร้อมสู้คดีตามกระบวนการ จะอยู่กับเสี่ยแป้งตลอดการสอบสวน พร้อมทนายความที่จัดเตรียมมาพร้อมแล้ว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส