"ไฮโซชูชัย" ห่มเพชรร้อยล้าน ลอยฟ้าที่พาเหรดฉลอง LGBTQ Pride Month

4 มิ.ย. 67

ฟาดสุด! ห่มเพชรร้อยล้าน ไฮโซชูชัย เจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน ลอยฟ้าที่พาเหรดฉลอง LGBTQ Pride Month เซ็นทรัลเวิลด์

 

กระแสแรงไม่หยุด กระแสแรงหลายวันแล้ว หลายล้านคนพูดตรงกัน ยกให้เป็นปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ที่ยิ่งใหญ่อลังการสุดเว่อร์แห่งปี กับปาร์ตี้เพชร 5,000 ล้าน ของไฮโซชูชัย เจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน ที่มีคนดังแน่นงาน อินฟูลเอนเซอร์แน่นงาน สปอนเซอร์ก็แน่นงานมากๆ แรงจัดแรงจริง จนกลายเป็น ทอล์กออฟเดอะทาว์น Talk of the Town นานหลายวัน มีคลิปไวรัลเยอะมากๆ

ไฮโซชูชัย

ล่าสุดคุณชูชัย ได้รับเชิญให้มาร่วมงาน 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐑𝐀𝐋 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐑𝐇𝐘𝐓𝐇𝐌 𝐎𝐅 𝐏𝐑𝐈𝐃𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒 ร่วมเดินพาเหรดแสดงพลังจากกลุ่ม lgbtq ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้มีคนดังมาร่วมเดินพาเหรดเยอะมาก เช่น ลูกเกด เมทินี ,หยิ่นวอร์ ,ดร.โก้ ธีรศักดิ์ ,ดีเจ มะตูม เตชินท์ ,มิวกี้ ไปรยา ,ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ ,ทารีน่า โบเทส ,เฟิร์ส หวัง ฯลฯ

โดยคุณชูชัย มาในชุดสุดสะพรึงสาดสีสัน ปักตาแตกวิบวับได้อีก ห่มเครื่องเพชรชุดใหญ่มากกว่าร้อยล้านบาท พร้อมทีมเชียร์ลีดเดอร์ดัง ดีดเด้งตัว ตีลังกาม้วนตัวสูงเสียดฟ้า และยังยกคุณชูชัยให้ลอยฟ้าด้วย เรียกเสียงฮือฮาได้สุดฤทธิ์สุดเดช!

คุณชูชัย บอกดังๆ เลยว่า  “เกินคาดมากๆ กับงานปาร์ตี้เพชรวันเกิดของพี่ที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแรงนานได้ขนาดนี้ คนยังพูดถึงไม่หยุด ปีหน้าจัดอีกแน่นอน พี่จะจัดให้ใหญ่กว่าเดิม

ไฮโซชูชัย

“สปอนเซอร์หลายรายก็มีคุยๆ มีจองข้ามปีกันแล้ว อยากจะมาร่วมงานกับเราด้วย ศิวลึงค์ที่พี่ทำเช่าคนก็สั่งๆ เยอะขึ้นๆ และโรงแรมของพี่ ชูชัยบุรีศรีอัมพวา ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ยอดจองก็เพิ่มขึ้นๆ ด้วย หลังจัดงานวันเกิดปาร์ตี้เพชร 

“พวกเราชาว lgbtq มาเดินพาเหรด 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐑𝐀𝐋 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐑𝐇𝐘𝐓𝐇𝐌 𝐎𝐅 𝐏𝐑𝐈𝐃𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟒 เพื่อสร้างความตระหนักรู้ว่า สิทธิความเท่าเทียมความเสมอภาพของชาว lgbtq เป็นสิ่งสำคัญมากๆ

“เราไม่ได้เรียกร้องขออะไร ที่เกินกว่าชายจริงหญิงแท้ เป็นเรื่องสิทธิมนุษย์ที่หลายๆ ประเทศก็โอเคยอมรับกันแล้ว ซึ่งประเทศไทยพี่ก็นับวันรออยู่ กับเรื่องสิทธิที่เท่าเทียม เรื่องสมรสเท่าเทียม ฯลฯ ของชาว lgbtq ก็เป็นสิ่งที่พี่อยากจะช่วยผลักดันด้วย

”พี่อยากบอกว่า ไม่ว่าเราจะเป็นเพศไหน สิทธิของทุกคนต้องเท่ากัน ไม่ถูกจำกัดกีดกันเพราะความแตกต่างใดๆ ทั้งเรื่องสิทธิสมรส สิทธิการเลือกคำนำหน้านาม ฯลฯ การทำให้สังคมไทยเป็นสังคมที่ยินดีเปิดรับความหลากหลาย ไม่บูลลี่กัน จะทำให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้น ส่งผลดีมากๆ ต่อการท่องเที่ยวระดับโลกและเศรษฐกิจด้วย มาร่วมผลักดันความเท่าเทียมทางเพศในสังคมไทยในหลายมิติไปด้วยกัน”

ไฮโซชูชัย

ไฮโซชูชัย

ไฮโซชูชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม