ด่วน! รู้ตัวมือหั่นนักศึกษาสาวราชภัฏข้อมือขาด 2 ท่อน หมกพงหญ้า

5 มิ.ย. 67

ด่วน! รู้ตัวมือหั่นนักศึกษาสาวราชภัฏข้อมือขาด 2 ท่อน หมกพงหญ้า-ตร.เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดลากคอมาดำเนินคดี

จากคดีสะเทือนขวัญ  พบศพหญิงถูกห่อด้วยผ้าห่มนำในพงหญ้า ใต้ทางด่วน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมแผลเหวอะหวะ ข้อมือถูกตัดสองข้าง และยังพบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ซุกใต้รักแร้ และมีลูกตุ้มสีเขียวน้ำหนัก2กิโลกรัมอยู่ที่บริเวณปลายเท้า ศพถูกห่อด้วยผ้าหุ่มพันรอบตัวศพรัดด้วยเข็มขัด 3 เส้นโดยที่หัวเข็มขัดระบุเข็มของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ที่เกิดเหตุยังพบ หยดเลือดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. และคาดว่าอายุน่าจะประมาณ 20-25 ปี

ล่าสุดพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย ซึ่งเจ้าของอู่ อยู่ตรงข้ามจุดทิ้งศพถ่ายไว้ได้  เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่แว่นสายตา เสื้อยืดสีครีม กางเกงขาสั้น ใช้รถจยย.แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ

สอบถามนายทองแดง อายุ 49 ปี เจ้าของอู่  บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในรถ ช่วงเวลาประมาณ ตี 5 พบว่ามีชายหนึ่งคน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ กำลังใช้หญ้าปกคลุมอะไรบางอย่างที่นำมาทิ้งไว้ ก่อนจะเดินไปหยิบถุงขยะในถังขยะฝั่งตรงข้ามมาเทใส่บนหญ้าที่ปกคุมไว้ ก่อนจะขี่รถออกไป และวนกลับมาอีกครั้ง ช่วง 05.40 น. ตนเองจึงเดินไปดู พร้อมกับถามว่า “เอาอะไรมาทิ้งมึงมาเก็บไปเลยไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ” แต่ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถออกไปเลย

ล่าสุดพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ลำคอและข้อมือถูกตัดโดยเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวบุคคล ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเร่งตรวจสอบวัตถุพยานหลักฐานทุกส่วนอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและตรวจค้นหาข้อมือที่ยังไม่พบเพิ่มเติมแต่ล่าสุดยังไม่พบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส