พ่อมือฆ่าหั่นศพ เผย ทั้งคู่เป็นแฟนกันเรียนอยู่ปี 1 ม.ราชภัฏ

5 มิ.ย. 67

หนุ่มมือฆ่าหั่นศพยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน หลังกินยาหวังหนีความผิด ส่งข้อความบอกลาพ่อ-แม่ พบทั้งคู่เป็นแฟนกัน เรียนอยู่ปี 1 ม.ราชภัฏ

 วันนี้ (5มิ.ย.67)จากคดีสะเทือนขวัญ  พบศพหญิงถูกห่อด้วยผ้าห่มนำในพงหญ้า ใต้ทางด่วน ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมแผลเหวอะหวะ ข้อมือถูกตัดสองข้าง และยังพบดัมเบลสีฟ้าน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ซุกใต้รักแร้ และมีลูกตุ้มสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัมอยู่ที่บริเวณปลายเท้า ศพถูกห่อด้วยผ้าหุ่มพันรอบตัวศพรัดด้วยเข็มขัด 3 เส้นโดยที่หัวเข็มขัดระบุเข็มของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ที่เกิดเหตุยังพบ หยดเลือดเป็นทางยาวมากกว่า 150 เมตร คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.

โดยพบเบาะแสผู้ต้องสงสัย จากเจ้าของอู่ อยู่ตรงข้ามจุดทิ้งศพถ่ายไว้ได้  เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่แว่นสายตา เสื้อยืดสีครีม กางเกงขาสั้น ใช้รถจยย.แบบออตอเมติก สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ พร้อมกับทิ้งคำพูดไว้ว่า “เอาของรักมาทิ้ง”

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้แกะรอยติดตามจากกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานแวดล้อมต่างๆ จนกระทั่งสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นพักอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงพบนายเอกชัย พ่อผู้ก่อเหตุ ได้ขอให้ช่วยเรียกรถ กู้ภัยมารับ ลูกชาย คือนายธนากรณ์  หรือ"แซน" อายุ 19 ปี เนื่องจากได้กินยาไปยังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้รีบนำตัวส่งที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

เบื้องต้น จากการสอบถามตำรวจที่ไปติดตาม บอกว่าหลังนายธนากร ก่อเหตุนั้น ก็ได้โทรศัพท์ไปหาพ่อกับแม่ ก่อนที่จะกินยาเพื่อจะฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการ อายัดตัว ถ้าหากพบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถที่จะพูดคุยได้เพราะยังอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์

สอบถามนายเอกชัย พ่อผู้ก่อเหตุบอกว่า ลูกชายเรียนอยู่ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครปี 1 พร้อมกับแฟนสาว คือ น.ส.วรัญญา  "น้องหมิ๊งหมิง" อายุ 19 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าวนี้ ตนและภรรยา ไม่ได้อยู่ จะมีเพียงลูกชายสองคน และแฟนของลูกชาย ทั้งสองอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งช่วงเช้ามืดภรรยาได้รับข้อความจากลูกชายว่า "ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง" จึงคิดว่ามันน่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น ตนและภรรยาพยายามติดต่อมาทางลูกชาย แต่ไม่มีผู้ใดรับสายแล้ว ไม่สามารถติดต่อลูกชายอีกคนได้ จนได้รีบเดินทางมาดูก็พบว่าลูกชายเปลือยกายอยู่ในห้องนอนกินยาหลายขนาด จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาพอดี ก่อนที่จะ ทราบว่ามีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส