Three Man Down กลับมากับเพลงเศร้า "ไม่ให้ไป" ยื้อความสัมพันธ์ในวันที่สายไป

12 มิ.ย. 67

“Three Man Down” กลับมากับเพลงเศร้า “ไม่ให้ไป” ยื้อความสัมพันธ์ในวันที่สายไป เพิ่งรู้ตัวว่าชีวิตคงไม่มีค่า และไร้ความหมาย ถ้าเธอจะลาจากฉันไปในวันนี้...

'ไม่ให้ไป' ซิงเกิลใหม่จาก Three Man Down ที่พูดถึงการละเลยในเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะด้วยระยะเวลา ระยะทาง หรือเหตุผลอะไร สุดท้ายคนๆนั้นเลือกที่จะเดินมาบอกว่าขอจากไป ไปกับคนใหม่ ถึงได้รู้ตัวว่าเราขาดเขาไม่ได้ จึงอ้อนวอนขอร้อง 'ไม่ให้ไป' ถึงแม้ว่าจะรู้อยู่แก่ใจว่ามันสายไปแล้ว

โดย Music Video จะเล่าเรื่องในอีกมุมนึงของการ 'ไม่ให้ไป' ซึ่งนำเสนอผ่านชายหญิงสูงวัยกับการดูแลกันในวันที่ฝ่ายหนึ่งเจ็บป่วย เฝ้าดูแลด้วยชีวิตถึงแม้ไม่รู้ว่าจะกลับมาหายดีดังเดิมไหม หรือจะจากเขาไปในวันไหนก็ไม่รู้

mainposterfinal-2

นับเป็นระยะเวลานานพอสมควร หลังจากที่วงปล่อย "28" อัลบั้มล่าสุด และมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ Impact Arena ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ครั้งนี้วงประกาศคอนเสิร์ตอีกครั้งภายใต้ชื่อ "BASIC TOUR" ซึ่งจะจัดขึ้นใน 4 ที่ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, ศรีราชา และหาดใหญ่ แบบจัดเต็มความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมง ให้แฟน ๆ ได้รับประสบการณ์รับชมคอนเสิร์ตใหญ่อย่างจุใจ! “แล้วไปร้องเพลง 'ไม่ให้ไป' ในคอนเสิร์ตพร้อมกันกับพวกเรา Three Man Down นะครับ”

ชมมิวสิกวิดีโอ ‘ไม่ให้ไป‘ ได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=4Ef7jOl8Fw4 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส