เปิดข้อความขนลุก! "พีเค" ถูกทักตาไร้แวว "หนุ่ม เข็มเพชร" เชื่อน้องโดนทำของใส่

12 มิ.ย. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ ถูกทักแรง ตาไร้แวว ดำเหมือนคนแก่ หนุ่ม เข็มเพชร เชื่อน้องโดนทำของใส่ พร้อมเปิดข้อความชวนขนลุก! "ภายใต้ชื่อมีมนต์ดำ เจ้าของพรายอยากเข้าบ้าน"

 

ออกมาเล่าเรื่องราวที่ชวนขนลุกมากๆ สำหรับ หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชาย พีเค ปิยะวัฒน์ ที่คอยอยู่เคียงข้างและดึงสติน้องชายอยู่เสมอ

ล่าสุด หนุ่ม เข็มเพชร ได้ออกมาเผยแซตที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ถูกทักแรง ตาไร้แวว ดำเหมือนคนแก่ และเชื่อน้องชายโดนทำของใส่ ซึ่งได้มีการทำพิธีปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกแล้ว เดี๋ยวคนทำของจะป่วยแทน

โดย หนุ่ม เข็มเพชร ระบุว่า… “ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ แต่หลังจากใช้ชีวิตคอยดูแล และสัมผัสหลายๆอย่าง รวมถึงพระสายปฎิบัติหลายองค์ที่เคารพนับถือทัก #ขออโหสิกรรมให้คนทำนะบาปกรรมมีจริง #ขอให้ได้พบกันชาตินี้ชาติเดียว #อย่าให้มีเวรกรรมต่อกันอีกเลย 🙏🏻🧘🏼‍♂️ กราบคุณแม่บุญเรือน คุณแม่พระธรณีบิดมวยผม หลวงพ่อสด หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อวัดแชกงหมิว 🙏🏻”

พร้อมเผยข้อความภาพข้อความในกระดาษ “หลวงพ่อที่นับถือฝากมา ท่านทายแม่นมาก ถ้าฉันไม่กลับมา ไปหมดทั้งแม่ทั้งน้อง” ซึ่งมีข้อความว่า “ภายใต้ชื่อมีมนต์ดำ ในมนต์ดำมีน้ำมัน ในน้ำมันมีโหงพราย อยากให้ตาย รอเข้าบ้าน *เจ้าของพรายอยากเข้าบ้าน*”

 หนุ่ม เข็มเพชร

 หนุ่ม เข็มเพชร

 หนุ่ม เข็มเพชร

 หนุ่ม เข็มเพชร

 หนุ่ม เข็มเพชร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม