เปิดข้อความ "แพรวพราว" อวยพรวันเกิด "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

12 มิ.ย. 67

แพรวพราว แสงทอง โพสต์อวยพรวันเกิด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องราว แฟนๆแห่คอมเมนต์กันสนั่น


แม้จะเลิกราจบความสัมพันธ์กันไปแล้วแต่ความเป็นพ่อแม่ของลูกยังคงเหมือนเดิม ล่าสุดทำเอาแฟนๆใจฟูกันสุดๆ เมื่อ แพรวพราว แสงทอง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ อายุครบ 24 ปี

โดย แพรวพราว ระบุว่า … “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อบิ๊ก มีความสุขมากๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะ ยังคงอยากเห็นพ่อประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องราวนะ อย่าทำงานงานจนลืมว่าความสุขอยู่ที่ไหน..ดูแลสุขภาพนะ น้องนาริตะ&โตเกียว รักพ่อนะคะ” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมถึงความหวังดีที่ยังมีให้กันอย่างมากมาย

ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับตัวเองระบุว่า “24 ขวบแล้วนะบิ๊ก ถึงแม้นายจะผ่านเรื่องราวมาหนักหนาแค่ไหน ฉันเชื่อว่านายจะผ่านทุกเรื่องราวไปได้ด้วยดี สุขสันต์วันเกิดนะบิ๊กเธออาจจะไม่ใช่คนที่เพอร์เฟคที่สุด แต่เธอเป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆสิ่ง ใจเธอให้ทุกอย่างเต็ม 100 ขอบคุณบิดามารดาผู้ให้กำเนิด ขอบคุณย่าจันทร์ผู้เลี้ยงดูมา ขอบคุณแฟนคลับเอฟซีที่ให้การติดตามและผลักดันให้ผมมีทุกวันนี้ ขอบคุณตัวเองที่ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายมากมาย ถึงแม้วันนี้วันเกิดปีนี้จะไม่เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา เป็นวันเกิดที่เป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายชีวิตเปลี่ยนแปลงชีวิต แต่มันทำให้เราโตขึ้นอีกหนึ่งก้าว happy birthday to me”

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

แพรวพราว แสงทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม