หล่อสังหาร! "เอม สรรเพชญ์" ลูกชาย "ดู๋ สัญญา" ขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ของวงการ

12 มิ.ย. 67

เปิดวาร์ป เอม สรรเพชญ์ ลูกชาย ดู๋ สัญญา หล่อทุกมิติ ขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ของวงการ


หล่อทุกมิติจริงๆ สำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดู๋ สัญญา ที่กลายเป็นกระแสมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล ถึงความหล่อที่ลงตัวสุดๆ หลังเจ้าตัวไปร่วมงานกาล่าละครเวทีเรื่องฟ้าจรดทรายเดอะ มิวสิคคัล ที่สาดออร่าพุ่งกระจาย มัดใจสาวๆทั้งประเทศไปแล้ว พร้อมทั้งขึ้นแท่นเซ็นสัญญาเป็นพระเอกคนใหม่ของสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์

เอม สรรเพชญ์

สำหรับประวัติ เอม สรรเพชญ์ ดีกรีการศึกษาเป็นถึงนักเรียนนอก เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม จบการศึกษาที่ Loyola Marymount University รัฐลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และให้สัมภาษณ์กับ นิตยสารแพรว และเคยชกมวย MMA ในรายการ Ignite Warrior Championship เมื่อปี พ.ศ. 2561 อีกด้วย

โดยงานในวงการบันเทิง เอม สรรเพชญ์ ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เอชดี เมื่อปี พ.ศ. 2564 ต่อมาเอมผ่านการแคสติ้งให้รับบท พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ณ อยุธยา พระเอกจากละครเรื่องขวัญฤทัยในซีรีส์ ดวงใจเทวพรหม แต่ในเวลาต่อมาเอมได้ขอถอนตัวไปด้วยเหตุผลด้านการศึกษา

ล่าสุด เอม สรรเพชญ์ เตรียมตัวรับงานด้านวงการบันเทิงแบบเต็มตัว เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ แล้วเรียบร้อย เจ้าตัวเผยว่าได้มีโอกาสไปเรียนการแสดงแล้ว ซึ่งตนก็สนใจการแสดงบทที่มีความแตกต่างจากตัวเอง พอได้ไปลองเรียนมันทำให้ตนชอบมากขึ้น จากตอนแรกเป็นคนขี้อายแต่พอได้เรียนแล้วมันทำให้ตนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองมากขึ้น พร้อมกับสปอยล์ว่ากำลังจะมีผลงานให้ทุกคนได้ชมกันด้วย อีกทั้งคุณพ่อยังให้ทริคการทำงานด้านการแสดงอีกด้วย

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

เอม สรรเพชญ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม