"ประจักษ์ชัย" ประกาศพร้อมคืนสัญญาให้ "ยูกิ ไหทองคำ" เคลียร์ชัดจะไปต่อหรือพอแค่นี้?

14 มิ.ย. 67

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ประกาศพร้อมคืนสัญญาให้ ยูกิ ไหทองคำ ลั่นอย่ามาโทษผม เคลียร์ชัดจะไปต่อหรือพอแค่นี้?

 

จากกรณีที่ ยูกิ เพ็ญผกา หรือ ยูกิ ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความหลังโดนกระแสชาวเน็ตคอมเมนต์เปรียบเทียบกับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน จนทำให้เจ้าตัวอาการเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งแฟนๆก็ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าวโดยระบุว่า“ขอชี้แจงน้องบอกว่าน้องเป็นโรคซึมเศร้าแพนิคมาได้ 2 ปี ถามว่ามาอยู่ไหทองคำได้กี่ปี เพิ่งมาอยู่ไหทองคำได้แค่ 1 ปี 3 เดือน ยังไม่ถึง 2 ปีนะ ฉะนั้นอย่ามาบอกว่ามาอยู่ไหทองคำแล้วเป็นโรคซึมเศร้านะอย่ามากล่าวหาว่าไหทองคำกดดันนะ จะดังไม่ดังมันอยู่ที่ตัวเขา ไม่อยากให้มาเปรียบเทียบกัน”

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

“แล้วบอกว่ายูกิว่าพอมาอยู่ไหไล่หนูไล่เขียดเหรอ? หรือมีคนมากดดันว่ามาเปรียบเทียบกับพี่ลำไยหนูเลยก็ดันเลยเป็นโรคซึมเศร้าเหรอ ทำไมบอกว่าเป็นมา 2 ปีแล้ว แต่ก่อนไม่ได้อยู่ไหทองคำนะถ้านับไปอีกเกือบครึ่งปีอ่ะ 9 เดือนก่อนนั้นใช่ไหมละ”

“เอาเถอะถ้าถามว่าตอนนี้ถ้าไม่อยู่ไหทองคำแล้วจะหายไหม? ถ้าหายก็จะคืนสัญญาให้เลย ผมก็ยินดี เอาอย่างงี้ถ้าบอกว่ามาซึมเศร้าเพราะมาถูกเปรียบเทียบที่ไหทองคำเนี้ย ผมก็จะคืนสัญญาให้น้องยูกิเลยนะ เพราะต้นเหตุไม่ได้อยู่ที่ผม ไม่ได้อยู่ที่ค่ายผม ว่าไปกดดันเขาหรือไปเปรียบเทียบเขา แสดงว่าจะมาซึมเศร้าจากไหนก็แล้วแต่ แต่ไม่ได้มาป่วยที่ไหทองคำนะจะบอกให้”

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

“อย่ามาโทษผมนะ ผมให้ดีทุกคนนะ ผมทำให้ทุกคนแฮปปี้มากแล้วนะ ทำเพลงให้ 4 เพลง ดังไม่ดังไม่รู้ มันต้องรักษาที่ใจน้อง มีแต่คนมาเปรียบเทียบเก่งไม่เท่าพี่ลำไยดังไม่เท่าพี่ลำไยหรอ? แล้วผมจะทำให้มันดังพร้อมกันได้ยังไง?”

“คือประเด็นที่บอกว่าอาจารย์ประจักษ์ชัยปั้นยูกิไม่ดังเท่าลำใยจะบ้าหรอเอาหัวสมองไหนคิด ยูกิเค้าเป็นหมอลำสายนางเอกสายหมอลำสวย ถ้ามันจะเต้นเด้งเด้ามากไปก็กลัวจะไปทับล่องกับพี่ลำไย”

จากนั้น ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า…”#ยูกิไหทองคำไปต่อ...โฟกัสงาน นายห้างไหสั่งลุย เเม่อุ้มคุยกับผมตะกี้ พร้อมเดินสายทั่วไทย ห่าวด่องๆหายซึมเศร้า-#ชีวิตต้องก้าวไป“

ยูกิ เพ็ญผกา

 ยูกิ เพ็ญผกา

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม