ปากดีมิสแกรนด์ !! “มีนา” ย้อนวีรกรรมอดีตแฟนสมัยเรียน ที่ว่าแน่ก็แพ้ให้ตัวตึง !

23 มิ.ย. 67

นางงามตัวตึงแห่งบ้านมิสแกรนด์ “มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 มาเปิดตำนาน ปากดีมิสแกรนด์ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าย้อนวีรกรรมแฟนเก่าสมัยเรียน ทั้งขี้หึง ทั้งอารมณ์รุนแรง แต่ “มีนา” เอาอยู่ !

โดย “มีนา” เล่าว่า "เราเทเขาบ่อย นับจากสถิติ เหตุผลที่เทส่วนใหญ่คือ นิสัยขัดตาที่แก้ไม่ได้สักที เราจะเป็นคนบอกเลิก ไม่เคยโดนเดินมาบอกเลิก มีแต่คุยกันตกลงกันเลิกรา นิสัยที่เราไม่ชอบ คือ เคี้ยวข้าวเสียงดัง"

"เคยมีแฟนคนหนึ่งเคี้ยวข้าวดังมาก ก็คิดว่าคนเรามันจะเปลี่ยนกันได้ แต่ก็กลัวว่าเขาจะอาย แต่ทุกครั้งที่ทานข้าวด้วยกัน เราจะคิ้วขมวดไง มันไม่ไหวจริงๆ ก็เลยบอกเขาว่า เคี้ยวข้าวเบาๆ ได้ไหม มื้อนั้นเขาก็หยุดนะ แต่มื้อต่อๆ ไปก็เหมือนเดิม แต่ก็มีเหตุผลอื่นๆ ให้เราเลิกรากัน"

“มีนา” เล่าต่อว่า "ช่วงมหาลัยเคยคบกับผู้ชายที่ไม่ทำงาน ไม่เรียนหนังสือ บ้านเขามีเงินแต่ออกมาอยู่หอ แล้วก็ไม่ออกไปเรียนเลยสักวัน เขาเป็นเด็กติดเกม เติมเกมทีหนึ่งเป็นแสนๆ บาท วันหนึ่งเราไปเห็นแชทที่เขาคุยกับพ่อเขา "ขอตังค์หน่อย จะเอามาจ่ายค่าหอให้มีนา" จังหวะนั้นคือ ปรี๊ดเลย เราไม่เคยได้เงินจากเขาสักบาท พ่อแม่เขาจะมองเรายังไง เรามาเกาะลูกเขาหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ เราไม่เคยได้เลย ไม่เลิศเลย ก็เลิกกัน"

"พวก Toxic ก็ไม่เอา จู้จี้จุกจิกจับผิดตีกรอบ เราเป็นคนไม่แต่งตัวโชว์นม แต่เสื้อยืดของเรากลายเป็นปัญหาของเขา ถ้าจะติกันเรื่องโป๊ของหนูมันต้องโป๊มากจริงๆ และใช้อารมณ์ความรุนแรง"

"เคยเจอผู้ชายมาเตะพัดลมที่แม่ซื้อให้ เราโกรธมาก ช่วงมหาลัยแม่ต้องใช้เงินเฮือกสุดท้าย มาซื้อของให้เราเข้าหอ พัดลม ตู้ ใดๆ ให้เรา ไอเวรนั้นมันเตะ เราก็ปรี๊ดเลย มันเห็นภาพที่แม่ซื้อของให้เราแล้วตังค์หมด มึงไปซื้อมาคืนเลยนะและออกไปจากชีวิตเลย"

“มีนา” เล่าต่อว่า "การใช้อารมณ์ได้นะ มันก็ต้องมีบ้างที่หงุดหงิดแต่มันก็ต้องเป็นเหตุผลที่สมควร ไม่ใช่ควบคุมไม่ได้เหวี่ยงไปหมด"

"เคยมีแฟนช่วงมหาลัย หนูจะเดินไปซื้อข้าว นางสั่งกะเพราหมูชิ้นไข่ดาว ปรากฏเปิดมาเป็น กะเพราหมูสับไข่ดาว มันเขวี้ยงข้าวทิ้ง ตะโกนใส่ บอกจะเอาหมูชิ้นไง เราก็งงโกรธไรขนาดนั้น ก็ป้าแค่ทำผิด แต่คนประเภทนี้เวลาเขาดี เขาจะดีใจหาย"

งานนี้ “แพท ณปภา” ลั่นว่า "เพราะเขาบาลานซ์ไม่ได้ ถ้าเราอยู่กับเขา เราต้องหาหมอ หมอก็จะไม่เรียกเราเป็นคนไข้ จะเรียกเราผู้ป่วยใน"

ด้าน “มีนา” เล่าต่อว่า "กินเหล้าดูดบุหรี่ได้หมด เจ้าชู้ไม่ได้อยู่แล้วใครๆ ก็ไม่ได้ ถ้าจับได้เลิกเลย จะไม่มีการให้โอกาส" 

"หนูเป็นคนที่เด็ดขาดมาก ไม่ต้องถึงการนอกใจ ถ้าเป็นเรื่องรุนแรง หรือทำให้รู้สึกว่าไปต่อไม่ได้แล้วก็จะตัดสวิตช์เลย ผู้ชายหล่อรวยมันมีเยอะมากที่จะเข้าหาเรา ทำไมเราต้องมาอดทนกับอะไรที่ไม่ดี"

 

ฟังสัมภาษณ์ฉบับเต็ม

 

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

 

amol8603-196-05

amol8603-196-03

amol8603-196-04

amol8603-196-02

amol8603-196-01

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม