“เมย์ จีระนันท์” ร้องไห้กลางไลฟ์ เผยยกเลิกงานหมั้นแล้ว แม่ไม่ได้กดดัน !

20 มิ.ย. 67

เมย์ จีระนันท์” เปิดใจพร้อมคุณแม่ ร้องไห้กลางไลฟ์สด พูดหมดปมปัญหา ยอมรับมีแพลนจะแต่งงาน จะหมั้นเร็วๆ นี้ แต่ต้องหยุดเพื่อทบทวน

จากกรณีแม่ประกาศตามหาลูกสาว “เม จีระนันท์ กิจประสาน” นักร้องยุค 90 เจ้าของเพลงฮิตเพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน ได้ขับรถส่วนตัวหายตัวไปตั้งแต่ช่วงตีสามวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนต่อมาผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย พร้อมด้วยเจ้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี สามารถหยุดรถของนักร้องสาวคันดังกล่าว ได้ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพหมู่ 1 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองเพชรบุรี

โดย “เม จีระนันท์” มากับเพื่อนชาย 1 คน ตอนนี้มีสติดี แต่มีอาการเครียด ซึ่งตำรวจได้นั่งรถไปด้วย เพื่อส่งตัวเมย์กลับบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.2567

ขณะที่เมื่อวานนี้ คุณแม่วจี แม่ของ “เมย์ จีระนันท์” เปิดเผยกับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า หากถามว่าคนที่ไปกับเมย์ใช่เพื่อนชายคนสนิท หรือที่เรียกว่าแฟนได้ไหม คุณแม่ก็ตอบว่า 

"ไม่ใช่เป็นแฟนที่ใช้คำว่าแฟน ก็ยังอยู่ในสายตาของแม่อยู่ เพราะมันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่เราต้องดูไปอีกค่ะ ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะมีแพลนอะไรไว้" 

นอกจากนี้ยังเผยว่า ได้มีการตำหนิฝ่ายชายไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้พูดคุยกันมาก

เมื่อถามว่าหลายๆ คนกังวลว่าคุณแม่หวงเมย์มากเกินไปไหม และเหตุผลเรื่องความรักเป็นตัวที่ทำให้ทะเลาะกับพี่เมย์หรือไม่ คุณแม่ตอบว่า

"เรื่องความรักคุณแม่ก็ช่วยๆ เขาดู แต่ไม่ใช่เป็นเหตุผลเดียวทั้งหมดที่ทำเรามีปากเสียงกัน แม่ไม่สามารถพูดอะไรมากมายได้ เพราะมันจะกระทบกับตัวของเมย์ในอนาคต มีทั้งเรื่องการทำมาหากิน เรื่องธุรกิจอะไรด้วยหลายๆ อย่าง"

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ 20 มิ.ย. 2567 “เมย์ จีระนันท์” ออกมาเปิดใจในไลฟ์ Tiktok พร้อมกับคุณแม่ ซึ่งเจ้าตัวร้องไห้ไปร้องเพลงไป พร้อมตอบปมปัญหาว่า 

"เรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ เรื่องความรัก แฟนที่คบอยู่ เรามีแพลนที่จะแต่งงาน จะหมั้นกันเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ก็คือ ต้องทบทวนและหยุดทุกอย่างไว้ก่อน ดังนั้น สถานะตอนนี้ก็ยังไม่ชัดเจนนะคะ ก็เป็นหนึ่งในปัญหาที่คุณแม่เป็นห่วง"

"ตอนนี้เมย์ก็ได้สติแล้ว ก็รู้สึกว่าต้องทบทวนจริงๆ ก็ไม่ไปไหนอีกแล้วนะคะ แล้วก็อย่าเข้าใจแม่เมย์ผิด หลายๆ คนไปดูโพสต์แล้วคิดว่าคุณแม่กดดันเมย์ มันไม่ใช่แบบนั้นเนอะ"

ด้าน คุณแม่วจี เผยว่า "คือแม่คุยกับเขาทีไรก็ทะเลาะ ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยใช้วิธีแชร์ให้เขาได้อ่าน เหมือนเตือนสติเขา อีกมุมหนึ่งแม่ไม่ได้คิดว่าคนไม่รู้เรื่าองราวจะคิดไปได้อีกแบบ"

"ถามว่าแม่โกรธคนที่มาคอมเมนต์ไหม แม่ไม่โกรธ เพราะเขาไม่รู้เรื่อง แต่ทุกสิ่งที่แม่ทำกับเมย์ มันคือควาามรักที่เกิดจากความรักของแม่ ที่ต้องการปกป้องลูกให้มีชีวิตที่ปลอดภัย"

"ส่วนเขาจะไปมีชีวิต ไปใช้ชีวิตกับครอบครัวใหม่ของเขา อันนี้แม่ไม่เคยขัดขวางถ้าเขาไปเจอคนที่ดีนะคะ ถ้าเขาชัดเจนหรือดีจริงแบบที่แม่คิด อันนี้แม่ต้องขอทบทวนกันอีกครั้งหนึ่งนะคะ"

 

@gooharapor น้องเมย์เทียนไข น้องกลับมาไลฟ์แล้ว ดีใจมากๆ หลังจากน้องหายไป ที่เป็นข่าวเมื่อวันที่ 18 ขอให้น้องผ่านปัญหาไปได้นะ เอาใจช่วย #เมย์เทียนไข #เมย์จีระนันท์ #เทียนไข #เมย์นักร้องยุค90 #เมย์หายตัว #เมย์จีระนันท์กิจประสาน ♬ เสียงต้นฉบับ - Melon Monle

@sparkupdate #เมย์จิระนันท์ #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง #บันเทิงtiktok #บ้าน ♬ original sound - Spark Update

338938223_130910496591513_262_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม