เซ็กส์ซาดิสม์เล่นงานชู้! หลังผัวช้ำหอบเรื่องร้อง "กัน จอมพลัง" เมียพยาบาลแอบแซ่บ ผอ. (คลิป)

20 มิ.ย. 67

หนุ่มสุดช้ำร้อง "กัน จอมพลัง" ภรรยาพยาบาลสาวแอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี

297071

วันที่ 20 มิ.ย.67 นายบอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจาก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังพบพฤติกรรมภรรยาที่เป็นพยาบาล แอบไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี

นายกัน จอมพลัง บอกว่า ตนเองได้รับร้องเรียนจากนายบอย บอกว่าภรรยามีรสนิยมในการมีเซ็กส์แบบซาดิสม์ ทั้งใช้เทียนหยด แส้ฟาด และมีเซ็กส์กันนอกสถานที่กับ ผอ. พร้อมกับถ่ายคลิป ซึ่งภรรยาของนายบอยติดใจ มาขอสามีอยู่กันร่วมแบบ 3 คน ให้นายบอยอยู่เพียงแค่ฐานะพ่อของลูก และทุกวันนี้ภรรยาไปมาหาสู่กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลเป็นประจำอย่างเปิดเผย และยังเอาร่องรอยการร่วมเพศกลับมาให้เห็น จึงทำให้นายบอยรู้สึกเจ็บช้ำใจเป็นอย่างมาก ตนเองเห็นใจจึงรับมาให้คำปรึกษาและจะพาไปร้องกับต้นสังกัดของพยาบาลสาวและ ผอ.ด้วย

นอกจาก“กัน จอมพลัง” ได้อ่านแชตของนายบอย ที่ภรรยาสาว ส่งมา โดยบอกว่า “ไม่ชอบผู้ชายผอม ชอบผู้ชายที่เถื่อนเรื่อง… ไม่ชอบผู้ชายอ่อนโยน“ และกัน จอมพลัง ยังบอกอีกว่า มีคลิปที่ผู้ชายโน้มตัวลงไปหาผู้หญิงที่นอนอยู่ ซึ่งนายบอย ได้เห็นและเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย

948166

ด้าน นายบอย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เล่าว่า มีภรรยาเป็นพยาบาลสาว คบหากันมาประมาณ 5 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ช่วงแรกก็คบหากันปกติ แต่ช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ภรรยาเริ่มเปลี่ยนไป ตนเองจึงเค้นถาม จึงทราบว่า ภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ช่วงที่ไปอบรมสัมนากัน ซึ่งภรรยายืนยันกับ ผอ.ว่า มีลูกมีสามีแล้ว และ ผอ.ก็บอกว่าเสียดายจัง ขอแอดไลน์ได้ไหม ซึ่งขณะนั้นตนทำงานอยู่อีกจังหวัดนึง แต่จะกลับไปหากันทุกสัปดาห์ จึงทำให้มีช่องว่างที่ภรรยาจะไปคุยกับ ผอ.ได้

896417

ช่วงหลังมานี้ภรรยาเริ่มเปลี่ยนไปมาก ปกติจะคอสายกันช่วงกลางคืนตลอด แต่ภรรยาเริ่มหายสาบสูญ จนสังเกตว่า GPS ของแฟนไปอยู่ที่จังหวัดนครปฐม โดยอ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้าเพื่อคุยเรื่องงาน แต่โทรไปไม่รับ ทักไปไม่ตอบข้ามวันข้ามคืน เช้ามาอีกวันบอกเน็ตไม่ดีสัญญาณไม่มีคลื่น พอกลับมาบ้านพบว่าบนเรือนร่างของภรรยามีร่องรอยเป็นจ้ำๆ และอ้างว่าหัวหน้าพาไปเที่ยวและโดนไม้ขูด แต่ตนเองไม่เชื่อ คิดว่าเป็นรอยแส้ และมีคราบเทียนติดตามชุดพยาบาล

นายบอย บอกอีกว่า หลังจากจับได้ ภรรยาเริ่มเปิดตัว ไปหาถี่ขึ้น โดยให้ตนเองรออยู่บ้าน ซึ่งก็เคยสอบถามแล้ว ว่าไปหาชู้มาใช่ไหม แล้วทำไมถึงไปอีก ภรรยาก็บอกว่าพยายามจะเลิก แต่เลิกไม่ได้ และยังมีคลิปที่กำลังมีสัมพันธ์กัน ต่างฝ่ายต่างถ่ายกันเอง ระหว่างมีเพศสัมพันธ์

ตนเองเสียใจมาก ปกติอยู่บ้านยังใช้ผ้าเช็ดตัวยังผืนเดียวกันกับภรรยาอยู่เลย ตอนแรกตนเองง้อเต็มที่ เพราะภรรยาเป็นแม่ของลูก ตนเองมองข้ามได้และเริ่มกันใหม่ได้ไหม แต่ภรรยาก็ลังเลระหว่างผู้ชายคนใหม่กับตนเอง เพราะภรรยามีรสนิยมทางเพศแบบบีดีเอสเอ็ม BDSM เป็นการร่วมรักโดย มีอุปกรณ์เสริม เช่น ใช้โซ่ใส่กุญแจมือหรือน้ำตาเทียม โดยมีสัญญาใจไว้ว่า หากใครเสียชีวิต อีกฝั่งหนึ่งจะไม่ผิด

ภรรยาเคยบอกช่วงแรกที่คบกันว่า ชอบแบบนี้ แต่เพิ่งเริ่มชัดเจนและมีอาการเปลี่ยนแปลงกับผู้ชายคนนี้ ฝ่ายหญิงพูดว่า “เธอทำแบบนี้ไหมล่ะ ฉันชอบแบบเนี่ย ฉันไปทำกับเขามาแบบนี้“ ตนก็บอกว่า เรื่องแบบนี้คุยกันได้อยู่แล้ว แต่เธอเลือกไปทำกับผู้ชายคนนั้น ทำไมถึงไม่คุยกัน เพราะชีวิตคู่เรื่องบนเตียงคุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งฝ่ายหญิงถึงขั้นบอกว่า เวลาที่อยู่กับตนเองนึกถึงชู้ตลอด แต่เวลาอยู่กับชู้ก็นึกถึงตนเอง รักตนเองเพราะเป็นพ่อของลูก

8888

นายบอย บอกอีกว่า ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภรรยาแทบจะไม่ให้แตะเนื้อต้องตัวเลย และหาเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ มาชวนทะเลาะ  ตนเคยง้อถึงขั้นกราบเท้า เพราะไม่ทราบว่าเหตุอะไร ถึงเป็นแบบนี้ สภาพจิตใจของตนเอง กินไม่ได้นอนไม่หลับ จากที่จะเพิ่มน้ำหนัก ทำให้น้ำหนักลดไปจาก 53 เหลือ 43 กก. ภายในระยะเวลาแค่ครึ่งเดือน จนต้องระบายให้เพื่อนร่วมงานฟัง ที่ผ่านมาเคยอยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะวันแรกที่ขอคบกัน อยากมีครอบครัวอยากมีลูก แต่ตอนนี้ไม่อยากกลับไปคืนดีแล้ว แต่อยากได้ลูกชายกลับมา ยายตอนใกล้จะเสียชีวิตแล้ว อยากให้ยายได้อุ้มหลาน ตนเองรู้สึกเหมือนจะตาย ภรรยาเอาชีวิตเอาหัวใจผมไป ลูกชายคือลมหายใจตนเอง หากไม่มีลูกแล้ว เหมือนไม่มีอะไรแล้ว วันนี้อยากกลับมาทวงศักดิ์ศรีคืน จะเดินหน้าฟ้องร้องเต็มที่ พร้อมยืนยันว่า หากเมียกลับมาขอคืนดี ก็จะไม่เอา

สุดท้ายอยากฝากถึงชู้ฝ่ายชายว่า ทำงานข้าราชการขนาดนี้ ต้องมีสมองบ้าง ฝ่ายหญิงบอกว่ามีครอบครัวแล้ว แค่พูดว่าโสด ก็วิ่งไปมีอะไรกันเลยเหรอ หรือทำพฤติกรรมแบบนี้จนชิน

88

ต่อมาเวลา 15.30 น. “กัน จอมพลัง” พา “นายบอย” ผู้ร้อง เดินทางมายังกระทรวงสาธารณะสุข จ.นนทบุรี เพื่อยื่นหลักฐานให้กับด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ตรวจสอบว่าผิดหรือไม่ โดยมี ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นคนมารับหนังสือแทน

ดร.ธนกฤต เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากคุณกัน จอมพลังได้พาผู้เสียหายมายื่นที่กระทรวงสาธารณสุข ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับศักดิ์ศรีของความเป็นสามี ว่าภรรยาของตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทางผู้อำนวยการของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง และได้มีการแอบคบกันในขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า เป็นคู่สามีภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสและอยู่กันแบบพฤตินัย และมีมีลูกด้วยกัน 1 คน และเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในครอบครัวจึงไม่ขออนุญาตลงลึกในรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร แต่ทางกระทรวงสาธารณสุขมีหน้าที่ในการตรวจสอบว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียเกี่ยวกับหน่วยงานของรัฐหรือไม่ เนื่องจากบุคคลดังกล่าวที่ถูกอ้างถึงเป็นข้าราชการในสังกัดโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกระทรวงสาธารณสุข

หลังจากที่ได้รับหนังสือก็ได้จะยื่นให้กับทางปลัดกระทรวงได้ทราบเพื่อพิจารณาในการออกคำสั่ง โดยเบื้องต้นจะดำเนินการให้ไปช่วยราชการที่สาธารณะสุขจังหวัด และในพรุ่งนี้จะให้เข้ามาพบกับตนเพื่อสอบข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างไร

แต่จากที่สอบถามข้อมูล ทราบว่ารู้จักกันเมื่อสิงหาคมปีที่แล้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง และได้มีการสอบถามฝ่ายหญิง โดยฝ่ายหญิงได้แจ้งว่าตัวเองโสด ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับผู้เสียหายแล้ว ตลอดจน ผอ.รพ.สต.เอง ก็มีสถานะโสดเช่นเดียวกัน จึงได้คบหาพูดคุยกัน

อย่างไรก็ตามจะต้องมีการเช็กข้อมูลทางราชการอีกครั้งว่า ผอ.รพ.สต. โสดจริงหรือไม่ และตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเสื่อมเสียต่อหน่วยงานของรัฐ จึงต้องให้ทางกระทรวงได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ขึ้นมา ว่ามีความผิดในเรื่องของจรรยาบรรณหรือเรื่องของวินัยทางราชการที่จะต้องเคร่งครัดหรือไม่ เนื่องจากตนเองเป็นผู้บริหารระดับสูงในเรื่องสาธารณสุขปฐมภูมิ ดังนั้นเรื่องนี้จะต้องมีการมาชี้แจงและทำความจริงให้ปรากฏ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม