สลด!สองพ่อลูกขับรถพุ่งอัดก๊อปปี้ท้ายพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

6 ก.ค. 67

สลด!สองพ่อลูกขับรถพุ่งอัดก๊อปปี้ท้ายพ่วง 18 ล้อ กระเด็นไกลกว่า 6 เมตร ส่งผลให้เสียชีวิตทันที

6 ก.ค.67 ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสรภายในซอยตลาดปองพลในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลคลองเปรง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธรเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและรถอุปกรณ์ตัดถ่าง

9_18

โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกอีซูซุ 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบสีขาว จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าห้องคนขับพังยับส่วนตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคันตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่ภายในรถทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายสเตฟาน อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถ และนายวิเชียรอายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งนั่งมาข้างคนขับ ห่างออกไปประมาณ 6 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ในสภาพขวางถนนเลนสวนทาง โดยมีนายจิระศักดิ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับจากการตรวจสอบสภาพของรถพ่วง 18 ล้อ พบว่าที่ล้อรถพ่วงท้ายฝั่งซ้ายถูกชนจนเพลาล้อหักไม่สามารถขยับได้

8_12

จากการสอบถามนายจิระศักดิ์ ให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกดินมาเต็มคันทั้ง 2 กระบะ เพื่อจะเอาไปลงให้กับลูกค้าแต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนเองกำลังเลี้ยวรถเข้าซอยบริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถก็พบว่ารถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ซึ่งเป็นลักษณะรถขนส่งได้วิ่งมาชนอัดก๊อปปี้ที่ท้ายรถเต็มแรงจนรถกระดอนถอยหลังไปเกือบ 6 เมตร พอตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรกเลยซึ่งอาจจะมองไม่เห็นหรืออาจจะวูบหลับในก็เป็นได้

7_12

ด้านเพื่อนของตายเปิดเผยว่าผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกันมีอาชีพรับส่งพัสดุโดยพักอาศัยอยู่แถวหนองจอกกรุงเทพฯและกำลังจะไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อไปขึ้นงานในช่วงเช้าแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรานำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม