ใกล้ความจริง ตำรวจค้นบ้านแม่ยายเสี่ยต้น ผงะผงยาเสียสาวซุกในบ้าน

20 มิ.ย. 67

ใกล้ความจริง ตำรวจสืบสวนภาค 4 ค้นบ้านแม่ยายเสี่ยต้น พบผงยาเสียสาวซุกในซองโฉนดที่ดิน เชื่อไขเงื่อนปมคดีฆาตกรรมได้แน่


ความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น ยังคงมีเงื่อนงำ แม้ว่าตำรวจชุดคลี่คลายคดีจะจับกุม นางมด ภรรยา เสี่ยต้น ความผิดข้อหาพยายามฆ่า เป็นคนจ้างวานและอาจจะเชื่อมโยงไปถึงการเสียชีวิตปริศนาที่ จ.มหาสารคาม ว่าเป็นการวางยาซ้ำ หลังก่อนหน้านี้พยายามก่อเหตุลอบยิงไม่สำเร็จหรือไม่

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 มิ.ย.2567 มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 4 นำกำลังชุดสืบสวนเข้าค้นบ้านของนางกล่ำ แม่ของนางมด ภรรยาเสี่ยต้น ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อค้นหาหลักฐานคลี่คลายคดี

1718891051711

และจากการเข้าตรวจค้นภายในบ้านพบ "ยาอัลปราโซแลม"1 แผง ซึ่งยาชนิดนี้ถือว่าเป็นยานอนหลับ และจัดว่าเป็นยาควบคุม เป็นที่น่าสังเกตว่าหากเป็นยาที่ทานประจำหรือเพื่อรักษาโรค เหตุใดจึงต้องซุกซ่อนไว้อย่างมิดชิด ประเด็นนี้ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีจะนำหลักฐาน คือยาอัลปราโซแลม ไปตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งว่ามีปมการเชื่อมโยงกับการเสี่ยชีวิตของเสี่ยต้นหรือไม่

1718891535431

ข้อมูลการสืบสวนเชิงลึกทราบว่า ขณะนี้ตำรวจเร่งต่อจิ๊กซอว์หลักฐานทางคดี ทั้งการค้นหาแก้วที่ใช้ในวันก่อเหตุ เพื่อนำมาตรวจหา DNA และอาจนำเถ้ากระดูกตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำผลการตรวจพิสูจน์มาประกอบสำนวนคดีอย่างละเอียดอีกครั้ง

แม่ก่ำ เล่าว่า เมื่อเช้าทางตำรวจได้ค้นที่บ้านก็มาพบยา 1 แผง 10 เม็ดในถุงซองโฉนดที่เสี่ยต้นเอามาให้ตอนมาจากกรุงเทพ ตนเองก็ไม่ได้เปิดดูว่ายาอะไร มันเป็นภาษาอังกฤษ ตนก็อ่านไม่ออก แต่ยาเต็มแผงอยู่เลยจากนั้นก็ไม่มีอะไร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส