หนุ่มสุดเซ็งเข้าแจ้งความ เจอตำรวจเมา อ้างไปเที่ยวตะวันแดง

23 มิ.ย. 67

หนุ่มสุดเซ็งเข้าแจ้งความกลางดึก ไม่มีตำรวจรับแจ้งความ รอเป็นชั่วโมงเจอตำรวจเมา อ้างไปเที่ยวตะวันแดง ผู้การลั่นไม่อยากเป็นตำรวจก็ลาออกไป

 

จากกรณีมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "#ตำรวจ#ละเลยหน้าที่#เสียใจ#ติ๊กต่อก#ขึ้นฟีดเถอะเสียใจมากตำรวจสภ.แห่งหนึ่งในจ.กาฬสินธุ์ละเลยหน้าที่มาแจ้งความร้องทุกข์กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับแจ้งความในคลิปคนโพสได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์แต่ตำรวจเมาอ้างรีบไปงานเลี้ยงแถมเข้าเวรไม่ใส่เครื่องแบบอีก

1719149352340

ล่าสุดวันนี้ (23 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามผู้โพสต์ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วัน ก่อน ตนเองได้ไปหาแฟนที่บ้านกาฬสินธุ์ แล้วเกิดเหตุมีเรื่อง โดยมีกลุ่มชายเข้ามาตะโกน ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.แล้วก็มาเขย่าประตูยืนด่าทีหน้าบ้าน โทรไปแจ้ง 191 ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะออกมาตรวจสอบอีก 30 นาที แต่ผ่านไปก็ไม่มา จนตนเองต้องโทรไปเอง ว่าถ้าพี่ตำรวจไม่ออกมาจะร้องเรียน ผ่านไปได้สักพักก็เข้ามาตรวจสอบให้ รถไม่ได้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ไว้นะ

1719149299961

พอไปถึงก็ขึ้นไปที่ชั้น 2 ไป ถึงก็เห็นชายในคลิปแต่งตัวครึงท่อน เดินเซๆ ตนถามว่าผ่านไป ชม.แล้วยังไม่มีใครมารับแจ้งความเลย พอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาอีกคนก็บอกว่าร้อยเวรออกไปงานเลี้ยง โทรหาก็ไม่ติด แล้วก็เอาเบอร์ร้อยเวรมาให้ตนเองโทร ก็ติดต่อไม่ได้ จนมีเจ้าหน้าที่มาบอกว่าพรุ่งนี้เข้ามาใหม่นะ เพราะร้อยเวรน่าจะปฏิบัติหน้าที่อยู่ เห็นก็มีแต่เจ้าหน้าที่นอนเล่นโทรศัพท์ไม่มาดูแลความเดือดร้อนของประชาชนเลย ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีแต่เจ้าหน้าที่ทำงานกันแบบนี้ อยากให้ทางผู้บังคับบัญชาช่วยลงมาดูแลลูกน้องของตนเองให้ด้วย ถึงแม้ว่าจะดึกดื่นอย่างไรก็น่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถพึ่งพาไม่ใช่ปล่อยปะละเลยแบบนี้

ด้านพล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ให้ ผกก.เมืองฯตรวจสอบว่าตำรวจในคลิปเป็นใครและวันเวลาเกิดเหตุผู้ใ ดว.4พงส.เวร แล้วในวันพรุ่งนี้ 24 มิ.ย.67 ให้หัวหน้างานสอบสวนพาตำรวจคนในคลิปและพงส.เวรมาพบ ผบก.ที่ห้องทำงาน เข้าเวรก็ไม่แต่งเครื่องแบบ ดูอาการแล้วน่าจะเมาด้วย พูดจากับประชาชนก็ไม่ดี ไม่อยากเป็นตำรวจก็ควรจะลาออกไป อยู่แล้วทำตัวแบบนี้มีแต่ทำให้องค์กรตกต่ำ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส