หนุ่มใหญ่ ถูกหนุ่มเบอร์สอง ตามชกหน้า กระถามต้นไม้ฟาดหัว

26 มิ.ย. 67

หนุ่มใหญ่ ถูกหนุ่มที่มาติดพันแฟนสาว  ขี่จยย.ตามประกบ ก่อนเรียกจอดลงมือกระหน่ำตี ใช้กระถางต้นไม้ฟาดหัวเจ็บ

เมื่อเวลา14.00น.วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุในผู้ถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบนายบุญทวี อายุ 52 ปี นั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด พบบริเวณแขนด้านซ้าย พบร่องรอยของการถลอก และแขนด้านขวาบริเวณข้อมือพบกระดูกหัก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

สอบถามนายบุญทวี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากนอกโครงการหมู่บ้าน แต่ผู้ก่อเหตุ ขี่รถตามมาด้านหลัง บอกให้จอด ตนก็จอด คิดว่ามีอะไรหรือเปล่า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งสวมเสื้อสีส้ม ลงมากระหน่ำตีตนเอง และใช้กระถางต้นไม้ฟาดที่ศีรษะ ก่อนวิ่งไปหยิบไม้ขนาดใหญ่ยาวกว่า 2 เมตร มาฟาดที่ศีรษะตนเอง แต่โชคดีที่ตนเองนั้นสวมหมวกกันน็อก และฟาดที่แขน ตนเองก็พยายามป้องกันตัว หลังจากนั้นคนร้ายก็ขับรถหนีออกไป โดยผู้ก่อเหตุนั้นตนเองรู้จัก เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นมาพัวพันติดแฟนสาวตนเอง

สอบถามนางอิษฏา อายุ 54 ปี แม่ค้าขายผลไม้ปากทางเข้าโครงการหมู่บ้าน เปิดเผยว่า เห็นผู้ก่อเหตุ ใช้กระถางต้นไม้ฟาดที่บริเวณศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งไปหยิบไม้ที่วางอยู่ข้างทาง ยาวกว่า 2-3 เมตร มากระหน่ำตีไม่หยุด หลังจากนั้นตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเรียกชาวบ้านให้ออกมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เพราะผู้ก่อเหตุนั้นตีอย่างเดียวไม่สนใจอะไรเลย ขนาดมีคนตะโกนห้ามก็ยังไม่หยุด มีเพียงคำพูดเดียวของผู้ก่อเหตุที่พูดออกมาว่า “อย่ามายุ่งเรื่องของกูไ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุลงมือเสร็จจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากในหมู่บ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวีณศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาและจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดกับคนร้ายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส