หนุ่มหัวร้อน!อ้างรอเติมน้ำมันนาน ปรี่ชกเด็กปั๊มปากแตก

26 มิ.ย. 67

หนุ่มหัวร้อน! ฉุนรอเติมน้ำมันนาน โวยวายด่าลั่น “มึงก็แค่เด็กปั๊ม” ก่อนวนรถกลับมาชกเด็กปั๊มปากแตก

ภาพจากกล้องวงจรภายในปั๊มน้ำมัน บันทึกเหตุการณ์ ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดรอเพื่อเติมน้ำมันเมื่อเวลา15.19น.ตามเวลากล้องวงจรปิดซึ่ งมีรถจักรยานยนต์จอดเติมน้ำมันอยู่ ก่อนหน้า 1 คัน จากนั้นพนักงานปั๊มเดินไปหยิบเครื่องสแกนจ่ายเงินมาคิดเงินคันแรก แล้วเดินกลับไป ต่อมาเวลา 15.20 น.ชายผู้ก่อเหตุ เริ่มมีอาการโมโหโวยวายด่าพนักงานเติมน้ำมัน จนมีพนักงานอีกคนเข้ามาเติมน้ำมันให้ชายผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไปแล้ววนกลับมาด่ากราดพนักงานปั๊มอีกครั้ง ช่วงเวลา 15.22 น.

จากนั้นเมื่อผู้เสียหายที่เป็นพนักงานเติมน้ำมันเดินเข้ามายกมือไหว้เพื่อขอโทษที่บริการช้า เนื่องจากลูกค้าเยอะ แต่ชายผู้ก่อเหตุไม่ฟังเหตุผลปรี่เข้ามาชกเข้าที่ปากจนเลือดออกแล้วขี่รถหนีไป

1719407303827

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา15.23น.วันที่ 25 มิถุนายน 2567ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

นายสนธยา ผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติหน้าที่ตนเองเป็นคนเติมก๊าซ วันเกิดเหตุลูกค้าเยอะมาก จึงเดินมาช่วยเพื่อนเติมน้ำมัน แต่ตอนนั้นรถก๊าชเข้า ตนจึงเดินไปเติมก๊าซให้ลูกค้า จึงทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจหาว่าตนเดินหนีไม่ยอมเติมน้ำมันให้ ก่อนจะโวยวายด่าว่า “เป็นแค่เด็กปั๊ม” ตนเห็นเขาโวยวายจึงเดินเข้าไปยกมือไหว้ เพื่อขอโทษที่บริการไม่ดี แต่เขาไม่ฟังเหตุผล เดินเข้ามาชกปาก แล้วก็ขี่รถหนีไป

ขณะที่คุณปอ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า วันเกิดเหตุพนักงานได้ให้บริการลูกค้าตามปกติซึ่ งช่วงเวลานั้นมีรถเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เต็มทุกหน้าจ่าย ลูกค้าต่อคิวรอเพื่อจะเติมน้ำมัน มีผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาเติมน้ำมันเช่นเดียวกัน คงจะไม่พอใจที่พนักงานผม ให้บริการช้า ลูกค้าคนนั้นไม่พอใจด่าทอใส่พนักงานเหมือนจะหาเรื่องพนักงานทุกคนในปั๊มอ้ างตัวเองว่าทำงานที่ไปรษณีย์ พูดจาดูถูกคนอื่น “มึงรู้ไหมกูเป็นใครกูทำงานไปรษณีย์พวกมึงทำงานกันแบบนี้ถึงได้เป็นแค่เด็กปั๊ม”

คุณปอ ยังกล่าวอีกว่า หากไม่พอใจ แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกายคนอื่น โดยได้ให้พนักงานไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส