เจอแล้ว! รองผอ.แบงค์ พ่อแม่เศร้าเตรียมรอรับร่างลูกชาย

29 มิ.ย. 67

 

เศร้า! พ่อแม่ รองผอ.แบงค์ เตรียมรอรับศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดลำพูน เผยตอนแรกคิดว่ายังมีชีวิต ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก 

จากกรณี โซเชียลมีเดียช่วยกันประกาศตามหา นาย ฤชากร ใจสันติ หรือ รองผอ.แบงค์ รองผู้อำนวยการและ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ใน ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน หลังหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 67 

โดยมีเบาะแสว่า รองผอ.แบงค์ หายออกจากบ้านพร้อมรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า วีออส เลขทะเบียน กข 6610 ลำพูน แต่งกายด้วยกางเกงสแล็คสีดำ เสื้อยืดสีแดงหรือสีชมพู ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ นางอนงค์ และนายเฉลิม ใจสันติ พ่อและแม่ของ รองผอ.แบงค์ที่หายตัวไปอย่างปริศนา 13 วัน จนกระทั่งกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย. 67 มีคนพบศพของ รองผอ.แบงค์อยู่ที่ในรถที่ขับหายไป จอดอยู่ที่สะพานต่างระดับเชียงขาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 

โดยวันนี้ (29 มิ.ย. 67) ครอบครัวเตรียมจะจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของ รองผอ.แบงค์ที่ศาลาเอนกประสงค์ วัดศรีใจมูล หมู่ที่ 5 ต.หนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมีชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ 

จากการสอบถามพ่อและแม่ของ รองผอ.แบงค์ พร้อมเปิดเผยว่า ตอนนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจย่ำแย่มาก เมื่อคืนสี่ทุ่มกว่ามีคนโทรมาบอกว่าพบรถของลูกชายแล้ว ตอนแรกก็ดีใจ แต่พอเขาบอกให้ใจเย็นๆ ก็พอที่จะเดาออกว่าคงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ พอได้ยินว่าลูกเสียชีวิตในรถก็อึ้ง ได้แต่มองหน้ากันเท่านั้น และพูดอะไรไม่ออก 

ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายจะเสียชีวิตด้วยตนเองหรือไม่นั้น หรือเรื่องของต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายชายเครียดจนเกิดเหตุสลดแบบนี้ ก็ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการสอบสวนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ขอโฟกัสแค่จะทำบุญบำเพ็ญกุศลศพให้ลูกชายก่อน และตอนนี้สภาพจิตใจห่อเหี่ยวหมดแล้ว แต่ก็ถือว่ายังดีที่ยังเจอลูกชาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอเป็นศพ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักข่าว กู้ภัย ชาวโซเชียลและทุกคนที่มาช่วยกันตามหาลูกจนพบลูกในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส