ได้ของดี! มอบหลวงพ่อรอดให้นายกฯ แคล้วคลาด-คงกระพัน

1 ก.ค. 67

"นายกฯ" รับมอบ พระพุทธรูปหลวงพ่อรอดวัดบ้านไพ จากพระครูมนูญธรรมโสภิต เผย พุทธคุณแคล้วคลาด-คงกระพัน พร้อมชม นายกฯ ทำงานทุกเสาร์-อาทิตย์

วันนี้ (1 ก.ค. 67) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่ ติดตามโครงการระบบผลิตน้ำประปาขนาดใหญ่ ที่ อำเภอโนนสูง ตำบลขามเฒ่า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนาย สมเกียรติ ตันดิลกตระกูล สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย และนายศรีบุญ มังสังคำ นายกองค์การบริหาร ส่วนตำบลขามเฒ่าพัฒนา ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงาน ว่า ประชากรส่วนใหญ่ที่นี่ ประกอบอาชีพเกษตรกรเป็นหลักสิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือแหล่งน้ำ พร้อมกับคุณนายกรัฐมนตรีที่อนุมัติโครงการนี้มาแต่ยังมีอีก 3 โครงการที่ประชาชนยังมีความเดือดร้อน โดยหนึ่งจุดอยากให้เป็นพลังงานโซลาร์เซลล์เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของประชาชน

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้กราบนมัสการ พระครูมนูญธรรมโสภิต เจ้าคณะตำบลขามเฒ่า เจัาอาวาสวัดหนองพลอง ตำบลขามเฒ่า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

s__62652526_0

โดยพระครูมนูญธรรมโสภิต ได้มอบ พระพุทธรูปหลวงพ่อพรหมสร (รอด) วัดบ้านไพ ซึ่งมีพุทธคุณสุดยอดแคล้วคลาดคงกระพัน  ให้กับนายกรัฐมนตรีพร้อมกล่าว ชื่นชมนายกรัฐมนตรีเพราะเห็นจากข่าวว่าได้ทำงานทุกเสาร์-อาทิตย์และมีการดำเนินการหลายโครงการ

s__62652524_0

จากนั้นนายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดโครงการระบบผลิตน้ำประปา โดยระบุว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนทุกคน เพราะทราบมาว่าประชาชนมีน้ำประปาไม่เพียงพอต่อการบริโภค วันนี้จึงมาเปิดโครงการฯเพื่อแสดงให้เห็นว่าน้ำประปาสามารถดื่มและนำมาใช้ได้แล้ว จึงหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการกระจายน้ำประปาไปยังทุกๆหมู่บ้าน เพื่อให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีมีสุข

พร้อมกล่าวถึงปัญหายาเสพติด ว่ารัฐบาลให้ความสำคัญกับการกวาดล้างยาเสพติด อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว สร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง ขอให้ทุกคนใส่ใจกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะขณะนี้รัฐบาลกำลังมีการกวาดล้างครั้งใหญ่ใหญ่ทั่วประเทศ โดยจะนำร่องที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมีการกำหนดว่าภายในเดือนกันยายนนี้จังหวัดร้อยเอ็ดจะต้องเป็นพื้นที่สีขาว พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลผู้ป่วยที่ต้องรับการบำบัดเป็นพิเศษ ให้กลับมาประกอบอาชีพและกลับมาเป็นที่รักของทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม