สุดทน!เพื่อนบ้านขู่ราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้าน

3 ก.ค. 67

ทนมา4ปี!เพื่อนบ้านคลั่ง ถือน้ำมันขู่เผาบ้าน ล่าสุดแม่พาหนีออกจากบ้านอ้างไปรักษา

วันที่ 2 ก.ค.67 น.ส.วรพร อายุ 41 ปี นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอเพื่อนบ้านกำลังจะเผาบ้าน เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตำรวจสภ.บางบัวทอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา17.00น. พบว่านายอิ่ม อายุ 24 ปี เพื่อนบ้าน เกิดอาการคลุ้มคลั่งถือมีดอาละวาด พร้อมกับถือขวดน้ำมันจะจุดไฟเผาบ้านตัวเองในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุพบร่องรอยการจุดไฟเผา และพบผ้าขนหนูวางกองอยู่กับพื้น ภายในบ้านพบนายอิ่ม มีอาการคลุ้มคลั่งโวยวายอยู่ภายในบ้าน ไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม.ยังไม่เป็นผล

1719991340935

ก่อนที่แม่ของนายอิ่ม ได้ขับรถเข้ามาที่จอดรถขวางหน้าบ้านไว้ เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาภายในบ้าน และไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้นพร้อมขู่ให้เพื่อนบ้านลบคลิปดังกล่าวออก ไม่อย่างนั้นจะฟ้องหลังจากนั้นจึงอาศัยช่วงที่จังหวะไม่ค่อยมีคนพา นายอิ่ม นั่งรถออกไปข้างนอก โดยอ้างว่าจะพาลูกไปรักษาตัว

น.ส.วรพร เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่องตนกับแฟนได้เดินทางเข้าแจ้งความทันที เพราะทนไม่ไหว ต้องอยู่แบบนี้มา 4 ปีแล้ว และที่แม่เขาพาลูกออกจากบ้านไป ก็ไม่ได้ทำให้ลูกสึกสบายใจ เพราะที่ผ่านมาแม่เขาก็เคยพาไปอยู่ที่อื่นมาแล้วหลายครั้ง หายไปเป็นอาทิตย์ เป็นเดือน แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้อีก และก่อความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านอีก ก่อนหน้านี้เคยมาแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดู แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ 

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆไม่มีใครกล้า กลัวว่าจะโดนทำร้ายแต่งครั้งนี้ตนสุดทน เพราะเขาเพ่งเล็งมาที่บ้านตน ขู่จะเอาขวดน้ำมันจุดไฟโยนมาที่บ้านตน โชคดีที่ไฟมันไหม้แขนเขา จนต้องโยนทิ้งไปก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้นายอิ่ม ก็เคยก่อเหตุทำร้ายเพื่อนบ้านหลังอื่นๆด้วยจนเขาหวาดกลัวไม่กล้าออกมาจากบ้าน

1719992389143

อยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลืออย่างจริงจัง จะพาตัวไปรักษาหรือดำเนินการอะไรก็ได้เพื่อให้คนที่อยู่ในหมู่บ้านเขาอยู่กันอย่างสงบสุขเสียที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส