โหดเหี้ยม!ลูกเมาคลั่งควงมีดแทงแม่ป่วยเดินไม่ได้ดับสลดคาที่นอน

4 ก.ค. 67

โหดเหี้ยม!ลูกเมาคลั่งควงมีดแทงแม่ป่วยเดินไม่ได้ดับคาที่ ก่อนเดินไปบอกเพื่อนบ้านว่า ผมฆ่าแม่ตายไปแล้ว เพราะเป็นภาระ

4 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกของมีคมแทงที่ท้องนอนเสียชีวิตภายในบ้านจึงได้ออกตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานจุดคลองลานที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 (บ้านคลองน้ำไหลใต้) ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในบ้านบริเวณเตียงนอนพบศพของ "นางพเยาว์ อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงสวมเสื้อลายดอกสีเหลืองกางเกงขายาวสีดำมีมีดปลายแหลมความยาว 20 เชนติเมตร ถูกเสียบอยู่ที่กลางหน้าท้อง นอกจากนี้ยังพบกับ "นายตั้ม" อายุ 36 ปี (ลูกชายของผู้เสียชีวิต) ยืนรอให้การกับตำรวจมีอาการมึนเมาสุรา โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดแทงแม่ของตนเอง ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง รู้ตัวอีกทีหลังสร่างเมาก็ลงมือไปแล้วตนอยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปครั้งนี้ โดย "นางพเยาว์" ผู้เป็นแม่ป่วยเดินไม่ได้

1_44

ขณะที่เพื่อนบ้านติดกัน เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุไม่รู้เลยว่านายตั้มลงมือฆ่าแม่ตัวเองตอนไหนซึ่งก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือใดๆเลย เมื่อวานยังบอกให้นายตั้มถางป่าข้างบ้านอยู่เลยและบ่นไปว่ามันรกกลัวงูจะเข้าไปกัดแม่ เพราะแม่หนีไม่ทัน โดยวันก่อนงูเห่าก็เข้าไปซึ่งเมื่อช่วงเที่ยงกว่าๆก็ยังเห็น "นางพเยาว์" นอนเล่นอยู่ใต้ต้นมะขามหน้าบ้าน โดยปกติจะมีรถน้ำแข็งใสมาขายทุกวันผู้ตายก็จะซื้อกินก่อนที่จะใช้เบาะรองนั่งไถลตัวเข้าไปในบ้านเพราะเดินไม่ได้ซึ่งนายตั้มลูกชายก็นอนอยู่บ้านอีกหลังถัดไป หลังจากนั้นก็ไม่เห็นคนตายอีกเลยเห็นแต่ลูกชายไปซื้อข้าวสารมาครี่งถังโดยช่วงค่ำประมาณ 1 ทุ่มกว่า นายตั้มลูกชายก็ไปตามเพื่อนบ้านและบอกว่าตนได้ใช้มีดแทงแม่ตายไปแล้วให้ไปดูเลย พอไปดูก็พบว่านอนอ้าปากมีมีดเสียบคาท้องเสียชีวิตไปแล้วจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มา

2_36

นอกจากนี้เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า นายตั้มช่วงกลางวันจะไม่อยู่บ้านจะไปนอนหลับอยู่บ้านอีกหลังกลับมาอีกทีก็จะค่ำไม่ได้ดูแลแม่ตนเองเท่าไหร่ ซึ่งนายตั้มเคยบอกกับเพื่อนบ้านว่า แม่ตนเองเป็นภาระอยากให้ตายๆไปซะะจะได้หมดภาระไป ซึ่งก็ยังเตือนอยู่ว่าแม่มึงนะจะพูดแบบนั้นได้ไงซึ่ง"นางพเยาว์" มีลูก 2 คน นายตั้มเป็นคนโตและลูกสาวอยู่กรุงเทพฯซึ่งก็ได้โทรโทรศัพท์ไปบอกแล้ว

3_32

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองลานและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บหลักฐานทั้งหมดบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมคุมตัวนายตั้มผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปโดยต่อมาได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดคลองลานนำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในพื้นที่รอลูกสาวเดินทางมาจากกรุงเทพฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม