เปิดใจ "บิ๊ก ทองภูมิ" บอกผมไม่ใช่ดารา รับร่างพังต้องพักวงการ-ไม่มีทรัพย์สมบัติ

16 ก.ค. 67

เปิดใจ "บิ๊ก ทองภูมิ" ดาราชื่อดัง ที่หายหน้าไปจากวงการ เพราะร่างพังโรครุมเร้า มีหมอประจำตัว 5 คน ! บอกตั้งแต่เข้าวงการไม่มีทรัพย์สมบัติยกให้แม่หมด

"ทองภูมิไม่ใช่ดารา... งานหลักของเรา คือ งานเพื่อประชาชน ไม่ใช่งานดารา" พบกับ "บิ๊ก ทองภูมิ" มาเยือนรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รับบทนำโดย ใหม่ Powerpuff Gay อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตาม บน Tiktok สูงถึง 1.3 ล้าน ! พูดหมดหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเพราะอะไร

เมื่อถามว่า บิ๊ก ทองภูมิ ชอบถึงเนื้อถึงตัวแฟนคลับ ?

บิ๊ก ตอบว่า แฟนคลับถึงเนื้อถึงตัวเราเหมือนกันนะ ทำไมไม่เป็นข่าว ฉันเป็นคนสบายๆ "บางคนเขาอยากถ่ายรูปกับเรา เขาก็ของฟิวแฟนกับเรา" ฉันเคารพหมดนะ เพศเป็นลักษณะทางกายภาพ เรื่องของจิตใจถ้าเขามีความสุขไม่ว่าจะอยู่ในร่างไหนก็อยู่ไปเถอะ

บิ๊ก เล่าต่อว่า ทองภูมิไม่ใช่ดารา ทุกวันนี้คนที่เข้ามามักมีเรื่องราว อย่างเมื่อเช้า "ส่งข้อความมาหาเราว่า รองเท้านักเรียนขาด เราก็ส่งรองเท้ากลับไปให้เขา" งานหลักของเรา คือ งานเพื่อประชาชน ไม่ใช่งานดารา เพราะเขาเห็นเราตั้งแต่เด็กผ่านจอทีวี เขารู้สึกเหมือนเราเป็นครอบครัวไปแล้ว

"ไปว่าจะไปที่ไหน ชาวบ้านมักกวักมือเรียกให้ไปกินข้าว ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รู้จักกัน นี่คือ วัฒนธรรมไทย เราก็เข้าไปกิน เข้าไปพูดคุยกับพวกเขา" บิ๊ก กล่าว

1-amob8602

เมื่อถามว่า ทำไมถึงหายหน้าไปจากวงการบันเทิง ?

บิ๊ก ตอบว่า ไปบวช และไปซ่อมร่างกายมา ร่างกายพัง จากการทำงานหนัก ตั้งแต่อายุ 16 ปี อย่างเดินแฟชั่นโชว์ นัด 6 โมงเช้าเดินจริง 3 ทุ่ม, ถ่ายเอ็มวีนัดตี 3 ถ่ายเสร็จ 7 โมงเช้า หนังหรือละคร ก็เป็นแบบนี้นะ ซึ่งกล้ามเราต้องมี หน้าต้องใส บทต้องเป๊ะ พอครบเวลาปุ๊บ เราน็อคเข้าโรงพยาบาลเลย

"เข้าโรงพยาบาลเกิน 10 รอบแล้ว ยุคนั้นเขาปิดข่าวกันไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต พอได้พักก็ไปหาหมอเช็กอัปร่างกายชุดใหญ่ พบค่าต่างๆ แย่หมด ตอนนี้ก็ยังรักษาตัวอยู่นะ ยังไม่หาย ทุกวันนี้มีหมอประจำตัว 5 คน โฮมีโอพาธีย์, ฝังเข็ม, จิตแพทย์, นักกายภาพ และตรวจเลือด ตอนนี้โซเดียมยังสูงอยู่เลย" บิ๊ก กล่าว

บิ๊ก กล่าวต่อว่า ทำงานหนักก็ป่วย ป่วยเสร็จก็รักษา ทำงานเบามีเวลาพักชีวิตก็ดี (ใหม่ Powerpuff Gay ทำไมตัวพี่ถึงสั่นๆ หรือเป็นผลจากการรักษา) ร่างกายข้างในมันไม่ค่อยดีแล้ว หมอบอกให้เรานอนให้พักผ่อนเยอะๆ

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า ตั้งแต่นั่งสัมภาษณ์พี่บิ๊กมา ถึงจะเป็นคนพูดไปเรื่อย เขาแฝงด้วยความหวังดีกับใครหลายๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขา

1-amob8793

เมื่อถามว่า ทำไมดาราต้องซื้อของแพงกว่าคนทั่วไป ?

บิ๊ก ตอบว่า เคยไปซื้อเสื้อร้านหนึ่ง เราก็ถามเขาทำไมขายเราแพงกว่าคนนั้น มันบอกว่า "พี่เป็นดารารวยแบ่งเงินกันใช้บ้าง" เราก็เออ... มันก็พูดถูกนะ ก็เลยอุดหนุนมันไป ล่าสุดไปเดินห้างมันก็มาขายครีม ราคาที่เราเห็นมัน 199 บาท แต่มันมาขายเรา 15,000 บาท

"ตอนมันเดินมาขาย เราก็เห็นแววตามันนะว่า มันกำลังมีเรื่องลำบากเดือดร้อนที่บ้านแน่ๆ ก็เลยบอกมันว่า เอามาหมดนั้น เอาเลขบัญชีมา ไม่โกรธนะ และใช้ของมันหมดแล้ว คืนคนเรามันก็มีความลำบากแตกต่างกัน" บิ๊ก กล่าว

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า บิ๊ก ทองภูมิ เหมือนไม่จำเป็นต้องใช้เงิน บิ๊ก เล่าต่อว่า วันก่อนไปล้างรถ ร้านประจำ 150 บาทล้างดีคนต่อคิวแน่น แต่อีกที 250 บาทไม่สะอาดไม่มีคนเลย ก็เลยไปล้างร้าน 250 บาท เพราะเดี๋ยวมันเจ๊ง รู้ไหม เสื้อผ้าที่ใส่มาวันนี้ฟรีหมดเลย

1-amob8543

"ผมไม่มีมีทรัพย์สมบัติไรเลย รายได้ที่เข้ามายกให้แม่หมดเลย ใครอยากได้ไรก็เอาไป ตั้งแต่เข้าวงการมา ไม่มีทรัพย์สินเลย แฟนก็ไม่มี เพราะเราไปบอกเขาว่า จน" บิ๊ก กล่าว

ติดตามรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รายการที่จะพาคุณมาเม้าท์มามอย มากินมาทำอาหาร ให้สนั่น !! ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน... จะเครซี่

1-amob8654

 

1-amob8524

1-amob8560

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม