หนุ่มหัวร้อน ฉุนสาวขับรถเล่นโทรศัพท์ขับแช่ขวา ปาดหน้าดึงกุญแจโยนทิ้ง

7 ก.ค. 67

สาวขับรถแช่ขวา ถูกหนุ่มหัวร้อนบีบแตรใส่ ปาดหน้า ก่อนลงไปเจอเห็นเล่นโทรศัพท์ โมโหจัด ดึงกุญแจเขี้ยวงลงข้างทาง

คลิปความยาว 1 นาที 49 วินาที เป็นคลิปภาพที่เจ้าของรถเป็นผู้ถ่ายไว้ ขณะที่กำลังขับรถบนถนนสายสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี โดยต้นคลิปมีเสียงบีบแตรรถใส่ และเสียงด่าจากฝั่งของผู้เสียหาย หลังพบว่ามีรถเก๋งสีเทา-ดำป้ายทะเบียนเชียงใหม่ขับปาดหน้า และจอดขวางกลางถนน ก่อนที่จะมีชายรูปร่างท้วมเดินลงมาจากรถด้วยอารมณ์โมโห และเดินมาด่าทอหญิงเจ้าของคลิป โดยฝั่งหญิงเจ้าของคลิปได้เปิดกระจกถามชายที่เดินตรงมาที่รถว่า "เป็นอะไรคะ" ส่วนชายเสื้อสีฟ้าตอบด้วยเสียงดังว่า "เป็นอะไรคะเล่นโทรศัพท์" หญิงเจ้าของคลิปสวนว่า "ไม่ได้เล่นค่ะหนูอับคลิปพี่อยู่" ส่วนชายเสื้อฟ้าตอบว่า "ขับรถน่ะดูด้วย" ก่อนที่จะยื่นมือเข้ามาในรถแล้วดึงกุญแจรถผู้เสียหาย ก่อนปาลงข้างทาง พร้อมกับพูดว่า "ไม่ต้องอัดแล้วไม่ต้องไปมึงน่ะ" ก่อนที่จะบ่นต่อด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวและขับรถออกไป

17203245474351720324766980

โดยคลิปนี้เจ้าของคลิปได้นำมาโพสต์ลในโซเชียลเมื่อวานนี้(6 ก.ค.67) พร้อมกับข้อความว่า "เคยเจอแต่ในข่าวไม่เคยเจอกับตัวเองเรื่องเกิดขึ้นจากเราเปิดGps จะเดินทางจากลำปาง ไปศาลจังหวัดเชียงใหม่ เราขับรถมากับลูกชายละพี่สาวนั่งด้านหลัง คือจังหวะขับขึ้นบนสะพาน เราขับรถอยู่เลนขวาซึ่งอาจจะขับช้า เขาขับจี้ตูดเราและพยายามกดแตรไล่ ซึ่งเราพยายามจะขับเข้าเลนซ้ายแล้ว แต่จังหวะนั้นรถเยอะมาก ไม่สามารถตบเข้าเลนซ้ายได้ แต่พอเราหลบเข้าเลนซ้าย เขาแซงจังหวะนั้นเรากะกดแตร 2 ครั้ง เพื่อที่จะบอกว่าขอโทษ จังหวะนั้นก็ยอมรับว่าเรากะโกรธ จะรีบอะไรขนาดนั้น เราเลยยกมือถือขึ้นมาอัดคลิปไว้ เพราะรถมันก็เยอะด้วย และเรามากับเด็ก เขากลับจอดรถปาดหน้า ซึ่งรถด้านหลังเกือบจะชนรถเรา จากนั้นเขาลงมาต่อว่าเรา ลูกตกใจมาก เขายื่นมือเข้ามาคว้ากุญแจรถ และโยนทิ้งเข้าป่าข้างทาง และต่อว่าเราว่าเราเล่นโทรศัพท์ เราสามารถยืนยันได้ให้ลูกเป็นพยาน เพราะลูกเป็นคนถือโทรศัพท์ให้เรา ะตอนเปิดgpsก่อนที่เราจะขว้ามาอัดคลิปไว้ ตอนนี้ลูกเราก็ยังผวา และหวาดกลัวกับสิ่งที่บุคคลดังกล่าวกระทำและถ้าหากมีรถชนท้ายเรา เพราะเป็นช่วงลงสะพานคุณจะทำยังไงคุณคิดว่าคุณมีอารมณ์โมโห แต่ไม่ห่วงเพื่อนร่วมทาง สุดท้ายแล้วเราคิดอยู่ว่าจะแจ้งความดีไหม เพราะตอนนี้ลูกกลาบเป็นคนตกใจมากเเละยังคงหงอยกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่"

1720324463404

โดยในโลกออนไลน์ก็คอมเมนต์เสียงแตก ทั้งเห็นใจฝ่ายเข้าของคลิปที่ถูกกระทำ แต่ก็ห่วงเรื่องความปลอดภัย ไม่ทราบเหตุผลว่าเราคิดอยู่ว่าจะแจ้งความดีไหม เพราะตอนนี้ลูกกลาบเป็นคนตกใจมากเเละยังคงหงอยกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่"ทำไมถึงเปิดกระจกรถ จนทำให้ชายคู่กรณีก่อเหตุได้

ขณะที่อีกฝ่ายก็เตือนเรื่องความปอดภัยเรื่องของการใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถและการขับรถช้าแช่เลนขวานั้นเสี่ยงอันตราย

ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความกับทาง ตำรวจสภ.ช้างเผือก ทีมข่าวได้สอบถามไปยังยังพ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ผกก.สภ.ช้างเผือก เจ้าของพื้นที่ทราบว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูลจากการติดตามข่าวแล้ว และมีป้ายทะเบียนของผู้ก่อเหตุชัดแจนโดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมาแล้ว

1720324647608

ตรวจสอบเบื้องต้นก็พบว่า เจ้าของคลิปอาจจะขับรถไปใช้ถือถือไป และขับรถแช่อยู่เลนขวาซึ่งอันตราย ส่วนคู่กรณีก็น่าจะหัวร้อนใช้อารมณ์มากไป 

ส่วนคู่กรณีตำรวจทราบตัวแล้วว่าใครเป็นเจ้าของรถ ใครเป็นคนขับ พร้อมทั้งฝากย้ำเตือนไปทั้ง 2 ฝ่ายเรื่องของการใช้มือถือขณะขับรถนั้นก็มีความผิดทางจราจร อาจจะทำให้เสียสมาธิในการขับรถ

ส่วนคู่กรณีเองก็ต้องย้ำเตือนเรื่องของการใช้อารมณ์ในการขับรถอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายตามมา

นอกจากนี้แล้วยังย้ำเตือนเรื่องของความปลอดภัย โชคดีที่วันเกิดเหตุ เป็นถนนสาธารณะ เกิดเหตุกลางวัน แต่หากเป็นกลางคืนหรือถนเปลี่ยวไม่ควรเปิดกระจกรถให้เข้าถึงตัวได้ง่าย จะเกิดอันตรายกับตนเองและผู้โดยสารได้  สุดท้ายย้ำเตือนการใช้รถใช้ถนนต้องใช้สติมากกว่าอารมณ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส