พ่อเผาบ้านฆ่าลูกน้อยดับ 3 พบพิรุธสั่งห้ามดับไฟโหมไหม้บ้าน

8 ก.ค. 67

ออสเตรเลียตั้งข้อหาพ่อวัย 28 ปี ก่อเหตุเผาบ้านฆ่าลูกน้อย 3 คน เด็กสุดอายุ 10 เดือน พบพิรุธสั่งห้ามดับเพลิงเข้าดับไฟที่กำลังโหมไหม้บ้าน

 

ตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลีย เปิดเผยคดีอำมหิต เมื่อพ่อแท้ๆ วัย 28 ปี ถูกกล่าวหาว่า เผาบ้านในนครซิดนีย์ เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งไฟโหมไหม้บ้านของชายคนดังกล่าวอย่างรุนแรง ที่น่าสลดใจ คือตอนเกิดเหตุนั้น ทั้งภรรยา และลูก 7 คนอยู่ด้านในด้วย เป็นเหตุให้มีเด็กเสียชีวิต 3 คน ประกอบด้วยเด็กชายวัย 6 ขวบ และ 3 ขวบ รวมทั้งมีหนูน้อยวัย 10 เดือน ซึ่งเด็กที่เสียชีวิตนั้นเป็นลูกของชายคนดังกล่าว ส่วนหญิงสาว และลูกอีก 4 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งหมดมีบาดแผลไฟไหม้ แต่อาการปลอดภัยแล้ว /ส่วนพ่อที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเอง รักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า ตอนนี้ตำรวจกำลังรอดูอาการของชายคนดังกล่าวเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุที่แน่ชัด เนื่องจากเล็งเห็นเจตนาที่ชายคนดังกล่าวต้องการให้เด็กอยู่ในจุดที่เกิดไฟไหม้

เบื้องต้น ตำรวจเจอพิรุธตรงนี้ชายคนดังกล่าว พยายามห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าทำการดับไฟในบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจเองสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้ โดยบอกว่าเด็กควรได้พักอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและปลอดภัย แต่สุดท้ายเด็กทั้งสามได้จากไปตลอดกาล

ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น อาจมีการตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยฝีมือคนในครอบครัว

ด้านนายกรัฐมนตรีแอนโธนี อัลบานีสของออสเตรเลีย แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ พร้อมทั้งยกระดับความรุนแรงในครอบครัวในประเทศออสเตรเลียว่าเป็น “วิกฤตระดับชาติ” หลังจากมีเหตุการณ์ความรุนแรงเพิ่มสูงขึ้นในปีนี้ และเหตุโจมตีที่เกิดขึ้นหลายครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม