เต็มสิบไม่หัก! "เตนล์" ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย ใน MEET & GREET in Thailand

9 ก.ค. 67

เต็มสิบไม่หัก! "เตนล์" ชวนเลิฟลี่ ฟินหนักจนใจละลาย ในกิจกรรม "BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand"

จบลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม Brand Meet ครั้งแรกของ บาโนบากิ (BANOBAGI) มาสก์หน้าและสกินแคร์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรเพื่อผิวคนไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด (Beyond Beauty Trade) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย (Brand Ambassador of Asia) คนแรกของบาโนบากิอย่าง ไอดอลหนุ่มหน้าใส เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (เตนล์ NCT, WayV) ได้มาจอยความสนุกสุดฟินกับเหล่า 10vely (เลิฟลี่) และแฟนๆ ซึ่งหลายคนเตรียมหน้าใส แก้มนุ่ม ปักหมุดรอกันอย่างใกล้ชิดในงาน "BANOBAGI Glow With TEN MEET & GREET in Thailand" แว่วมาว่าบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะไปกับกิจกรรมที่เตนล์เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

126834

เรียกว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรัก ความคิดถึง และความอบอุ่นในทันทีที่ "เตนล์" แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดหล่อหน้าใส เปิดตัวด้วยเพลง ON TEN ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พิธีกรดีเจนุ้ย จะชวนเตนล์ มาพูดคุยทักทายแฟนๆ เล่นเอาเลิฟลี่ใจละลายเมื่อกล้องซูมเข้าหาเตนล์ ให้เห็นหน้าที่เนียนใส และนุ่มเหมือนมาร์ชแมลโล่ สมมงแบรนด์แอมฯ บาโนบากิจริงๆ

นอกจากนี้ยังมอบภารกิจสนุก น่าตื่นเต้นให้เตนล์ทำ เพื่อจับสลากมอบของรางวัลให้ Lucky Fan อีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มช่วง DANCING TENCING ซึ่งเป็นช่วงโชว์เสน่ห์อันไร้ขีดจำกัด ด้วยการตอบคำถามทายเพลงพร้อมเต้นโชว์ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นและส่งเสียงเชียร์ไม่ขาดสายเลย

271824

อีกช่วงที่น่าประทับใจคือ TEN’s GLOW PRESENT! เป็นช่วงที่เตนล์จัดกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยบาโนบากิ เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ใครได้ไปรับรองหน้าใสไม่แพ้เตนล์! และปิดท้ายด้วยโชว์เท่ๆ ในเพลง Dangerous และ NightWalker เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่เตนล์ และเลิฟลี่ ร่วมสร้างด้วยกัน เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบอัดแน่นกับเพลงไทยสุดฮิตที่เตนล์เคยร้องไว้ในรายการดัง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นพร้อมร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ บอกได้คำเดียวงานนี้เต็มสิบไม่หัก.

386772514397539907878715

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม