TAEYEON มอบสวรรค์ให้ผู้ฟัง ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Heaven’ เพลงแดนซ์ป๊อปสุดสดใส

9 ก.ค. 67

TAEYEON (แทยอน) มอบสวรรค์ให้ผู้ฟัง ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Heaven’ เพลงแดนซ์ป๊อปสุดสดใสตามสไตล์ ผลงานใหม่ในรอบ 7 เดือนหลังจาก ‘To. X’

TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชัน) มอบสวรรค์ให้ผู้ฟังพร้อมโชว์เสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้ ในซิงเกิลล่าสุด ‘Heaven’ (เฮฟเว่น) ที่ปล่อยออกมาให้รับฟังได้แล้ววันนี้ ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก เช่น Melon, FLO, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ ผลงานเพลงใหม่ในรอบ 7 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ (ทูเอ็กซ์) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566

313587

สำหรับซิงเกิลใหม่แนวแดนซ์ป๊อปสุดสดใสอย่าง ‘Heaven’ (เฮฟเว่น) เป็นเพลงที่ผสมผสานการร้องเพลงอันสละสลวยของ TAEYEON (แทยอน) และเสียงกีตาร์ที่เป็นจังหวะ เข้ากับเสียงสังเคราะห์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนฝันราวกับว่า ‘สวรรค์’ กำลังปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณ เนื้อเพลงเปรียบเทียบ ‘Heaven’ กับช่วงเวลาอันแสนสดชื่นที่ความกระหายและความปรารถนาอันยาวนานได้รับการเติมเต็ม ในมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ พูดถึงการกินอาหารอร่อยกับคนที่คุณรักว่าเปรียบเสมือน ‘สวรรค์’ โดยจะได้รับชม TAEYEON (แทยอน) ที่ตั้งใจเตรียมอาหารอย่างเต็มที่เพื่อพาคุณไปสวรรค์ อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือ การแสดงที่ถ่ายทอดความหมายของเรื่องราวและเนื้อเพลง ซึ่งประกอบด้วยท่าเต้นต่าง ๆ ที่มีความเป็นอิสระแยกออกจากท่าเต้นกลุ่ม เช่น การวิ่งไปข้างหน้าหรือการยกแขนขึ้น และเต้นตามจังหวะ ฯลฯ ถ่ายทอดความรู้สึกสดชื่นและเพลิดเพลินราวกับได้ขึ้นสวรรค์

ก่อนหน้านี้ TAEYEON (แทยอน) ตอกย้ำถึงการเป็น ‘TAEYEON (แทยอน) ที่ทุกคนสามารถเชื่อใจและรับฟังผลงานเพลงได้’ ผ่านทุกผลงานเพลงที่ปล่อยช่วงฤดูร้อนซึ่งนำเสนอสีสันของเสียงร้องที่มีความสดชื่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ เช่น ‘Starlight’, ’Why’, ‘Weekend’ ฯลฯ ไม่เพียงแต่เป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วโลกในด้านเสียงร้องที่ไม่มีใครเทียบได้และทักษะที่โดดเด่น จากการทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในฐานะวง Girls’ Generation และกิจกรรมเดี่ยวเท่านั้น เธอยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายในสาขาอื่น ๆ เช่น วาไรตี้, พิธีกร, ร้องเพลงประกอบละคร ฯลฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม