"ก้อย ชาลินี" เผยปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ศิลา" ขนลุก! ขอพรคืนเดียวได้สร้อยข้อมือคืน

9 ก.ค. 67

ก้อย ชาลินี เผยปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ศิลา" หลังขอพรให้เจอสร้อยข้อมือ ที่ทำหล่นหายระหว่างขึ้นคอนเสิร์ต

 

ทำเอานางเอกหมอลำชื่อดัง ก้อย ชาลินี กลุ้มใจถึงขั้นนอนไม่หลับ เหตุจากเจ้าตัวได้ทำสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท หล่นหายในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งสร้อยข้อมือเส้นนี้มีคุณค่าทางจิตใจมาก

โดย ก้อย ชาลินี ได้โพสต์ประกาศหาบนเฟซบุ๊กระบุว่า “เนื่องด้วยเมื่อคืนน้องก้อยได้มาทำการแสดงคอนเสิร์ต งานผลไม้ แยกหนองเสือช้าง บริเวณขนส่ง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี และได้ทำสร้อยข้อมือหล่นหายระหว่างทำการแสดง หากผู้ใดพบเห็น รึว่าเก็บไว้ รบกวนติดต่อกลับหาน้องก้อยด้วยนะคะ🙏🏻🥺”

จากนั้น ก้อย ชาลินี ก็ได้อธิษฐานจิตขอพรกับหลวงปู่ศิลา พร้อมกับบนไว้ว่าหากเจอสร้อยข้อมือจะทำบุญถวายเงิน 3000 บาท

ล่าสุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น ก้อย ชาลินี ได้เผยว่าตอนเช้ามีพลเมืองดีทักมาบอกว่าเก็บสร้อยข้อมือได้ พร้อมระบุข้อความว่า “สาธุบารมีหลวงปู่ศิลา สร้อยข้อมือทองหนัก1 บาทหนูหายเมื่อวาน หนูคิดหยังบ่ออกหมู่เลยบอกว่า ลองบนกับหลวงปู่ศิลาติล่ะ ลองเบิ่งเผื่อได้คืน“

“หนูเลยตั้งจิตอธิษฐานว่า ‘‘ สาธุหลวงปู่ศิลา หนูทำสร้อยข้อมือทองหาย ถ้าหนูได้คืนมีคนมาเอาคืน หนูจะทำบุญกับหลวงปู่ 3,000 บาท ’’ เพราะหนูใจไม่ดี ฮ้อนฮนพี่น้องเลยบนกับหลวงปู่เปิดรูปหลวงปู่ในโทรศัพท์ แล้วปาฏิหาริย์มีจริงค่ะ เมื่อเช้า7โมงมีพลเมืองดีทักมาบอกในเฟส ว่าพบเจอสร้อยข้อมือ🙏🏻😭”

“หนูดีใจมากๆ ทั้งร้องเสียงดัง ทั้งขนลุก 🙏🏻 หนูได้สร้อยข้อมือหนูคืนแล้วค่ะทุกคน ขอบคุณทุกๆการแชร์ที่แชร์โพสให้หนู ทุกๆกำลังใจนะคะ🙏🏻🤍”

ก้อย ชาลินี

ก้อย ชาลินี

ก้อย ชาลินี

ก้อย ชาลินี

ก้อย ชาลินี

ก้อย ชาลินี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม